ข่าวลั่นสะท้านลูกทุ่งจากเวทีไท

ข่าวทั่วไป Monday October 7, 2002 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
***ออกเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 2 ตุลาคม สำหรับ ลูกนก สุภาพร เจ้าของบทเพลงดังอย่างคุณลำไย ไม่รู้เหมือนกันว่าร่างการฟิตเต็มร้อยหรือยัง เพราะกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตที่เบลเยี่ยม คราวก่อนในสภาพร่างกายที่สะบักสะบอมเหลือเกิน
*** สุนารี ราชสีมา ออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดว่า ผลงานชุดใหม่ “แม่ม่ายป้ายแดง” ไม่มีเนื่อหาเกี่ยวกับชีวิตจริงของตนเองอย่างแน่นอน เพราะชีวิตจริงๆ มีคนรุมจีบไม่เหมือนกับเนื้อเพลงหรอกย่ะ
*** สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี อีกครั้งสำหรับงานปาร์ตี้ บันไดเพลงดังสเปเชี่ยล ครั้งที่ 4 ของขุนไกร ไกรสร บุญมา โดยสบู่สมุนไรฟลอเร่ย์เฮบัลร่วมกับคลื่นเวทีไท เอฟ เอ็ม 90 จัดขึ้น เมื่อไม่นานมานี้ที่ร้านแม่ลาปลาเผา แม้จะไร้เงาของนักร้องดังที่เชิญเอาไว้ อย่างปีเตอร์ สารีวงศ์ ที่รับงานใหญ่เอาไว้ที่นครสวรรค์ก็ตาม
*** น้อย นพเก้า คนดำแต่ใจดี ส่งขาวมาว่า เอ็มดีเทปมีนักร้องใหม่อีกสามเบอร์คือ ดอกฟ้า เพชรภูพาน ร้อง “รอบัณบัติใหม่” ดวงมรกต ร้อง “ปิดเครื่องนอน” และอีกหนึ่งผลงานเพลงเพื่อชีวิต อ๋อน อิทธิเดชกับผลงานชุด “หัวใจนี้มีเธอผู้เดียว” วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
*** ประสบความสำเร็จ กับผลงานอัลบั้มชุดชัวร์ชะชะช่า 1, 2 อย่างไม่คาดคิดชัวร์ออดิโอ เลยเอาใจแฟนเพลงด้วยการปล่อยชัวร์ชะชะช่า 3,4 มาเขย่าความมันส์อย่างต่อเนื่อง โดย จรัล ภัทรพันธ์ รับประกันคุณภาพ
*** สมชาย ไทรงาม แอน สุชาวดี และน้องใบเตย ตีตั๋วเป็นนักร้องในสังกัดของชัวร์ออดิโอแล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่านจะแจ้งกันได้มากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามกันให้ดี กับผลงานชุดชัวร์ชะชะช่า 3, 4 ที่จะวางแผงวันที 9 ตุลาคมนี้
*** นอกจากมีนักร้อง เพลงแหล่อย่างศิลปินแห่งชาติ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ที่นำเพลงของครูลพบุรีรัตน์ มาขับร้อง ใหม่ในสไตล์ของตัวเอง โดยใช้ชื่อชุดว่า “ไอ้แจ้งมีเมีย” วางแผงเมื่อไหร่ ได้มันส์กันสุดฤิทธิ์ ส่วนสาว สมภาร นักร้องดังอีกคน ของแกรมมี่โกลด์ ก็เตรียมปล่อยอัลบั้ม ชุดใหม่เหมือนกัน ที่ชื่อว่า “ขอโทษค่ะ”
*** พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงอีกครั้งหลังจากก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ของการเข้าวงการมา ด้วยการมาร้องเพลงลูกทุ่งโดยนำบทเพลงเก่า ของครูไพบูลย์ บุตรขันธ์ และครูเพลงชื่อดังอีกหลายท่านมาขับร้องในอัลบั้มชุด คำภีร์ลูกทุ่ง 1 ,2 ภายใต้สังกัด โซนี่ มิวสิค บีอีซีเทโร
*** แม้ภายได้จากการร้องเพลงจะไม่ดีเท่ากับการเจียรพลอยแต่แสนรัก ดาวเรือง ก็ยืนยันว่าจะขอสู้อีกสักเฮือก จะเฮือกเล็ก เฮือกใหญ่แค่ไหนลองติดตาม
*** ศิลปินร่วมค่ายทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองกันหมดแล้วอยากรู้จังว่า หมูแหม่น เมศินี จะมีโอกาสมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองบ้างไหมเนี้ยะ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ