เรียวเล็บสวย....เรียวปากสดใสสไตล์ "ชีนเน่"

ข่าวทั่วไป Tuesday October 8, 2002 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เฟมไลน์
เรียวปากและเล็บมือของคนเราบ่งบอกได้ถึงสุขภาพของผู้เป็นเจ้าของ การเอาใจใส่ ทะนุถนอมมิใช่แค่หาสีสันมาเติมแต่งให้สวยเพียงอย่างเดียวก็เพียงพอ ทว่าน้อยคนนักที่จะเห็นคุณค่าที่แท้จริงของอวัยวะทั้งสองส่วนนี้ว่ายังสามารถเป็นเครื่องประดับส่วนหนึ่งของร่างกายที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้เจ้าของดูน่าสนใจและงามเด่นเฉิดฉายยิ่งขึ้นได้ ดังนั้นเครื่องสำอางชีนเน่ (SHEENE') โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จึงจัดกิจกรรม "COOL SHEENE' SHE'S BEAUTIFUL" ขึ้นเพื่อแนะนำเคล็ดลับในการส่งเสริมความงามอย่างครบวงจรให้กับสาวทันสมัยขึ้น ณ ลานกิจกรรม หน้าร้าน WATSON ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันอังคาร ที่ 17 กันยายน 2545 ที่ผ่านมา พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสันใหม่ " SHEENE' LIPS & NAIL" ความงามเพื่อเรียวเล็บสวย-เรียวปากสดใส ด้วยหลากหลายสีสันที่คุณเลือกได้ไม่ซ้ำแบบ
ทั้งนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหน บรรยากาศภายในงานก็ละลานตาไปด้วยสีสันอันบรรเจิดจากผู้ที่มาร่วมงานในทุกช่วงของความสนุก ซึ่งชีนเน่ก็ขนผลิตภัณฑ์ชุดสีสันออกมามอบเป็นของที่ระลึกให้กับผู้ร่วมงานกันอย่างจุใจ พร้อมปรุงแต่งงานรูปแบบงานครั้งนี้ได้อย่างสดใสซาบซ่าส์แปลกตากว่าทุกครั้งที่ผ่านมาด้วยแฟชั่นบอดี้เพนต์สุดเปรี้ยวโชว์การตวัดปลายพู่กันสร้างศิลปะบนเรือนร่างเหล่านางแบบในช่วง "THE ART OF COLOUR LIPS & NAIL" ก่อนเต็มอิ่มกับเทคนิคและเคล็ดลับในการแต่งปากและเล็บสวยอย่างมีสุขภาพดีในช่วง "SHEENE' BEAUTIFUL LIPS BEAUTIFUL NAIL" จาก คุณนรมน สุนทราวิรัตน์ ครีเอทีฟ เมคอัพ อาร์ทติสของเครื่องสำอางชีนเน่ ด้วยผลิตภัณฑ์ SHEENE' WATER SHINE ลิปสติกเนื้อมันเงา เนียนนุ่ม เพิ่มความอิ่มเอิบให้ริมฝีปากมีสุขภาพดี มีให้เลือกถึง 16 สีสัน SHEENE' MATTE COLOR LIP ลิปสติกเนื้อด้านติดทนนาน ช่วยสร้างสีสันและความมั่นใจด้วย 14 สีสัน SHEENE' PEARL COLOR LIP ลิปสติกเนื้อมุก ให้ประกายแวววาว ดูชุ่มชื่นอิ่มเอิบกับริมฝีปากให้เลือก 10 สีสันซึ่งลิปสติกทั้ง 3 ชนิดนี้จะมีสารบำรุงวิตามินอี โจโจ้บา ออยล์ และแอปริคอท ออยล์ ให้ความชุ่มชื้นพร้อมปกป้องการเกิดริ้วรอยทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน และผิวมีความยืดหยุ่นดี และ "SHEENE' NAIL COLOR" เพิ่มเสน่ห์ให้เรียวเล็บสวยทันสมัย ด้วยยาทาเล็บสีสวย เนียนเรียบ แห้งเร็ว ติดทน มีทั้งเนื้อครีมเงางามเป็นธรรมชาติและเนื้อมุกประกายแวววาว กับความหลากหลายที่ให้คุณเลือกถึง 42 สี
และที่เรียกความสนใจในช่วงไฮไลท์ของงานในวันนั้นได้ คงต้องยกให้ช่วงสัมภาษณ์พิเศษ นางเอกสาวสวย "ชมพู่-อารยา เอฮาร์เกต" ที่มาพร้อมกับความสดใส สวยปิ๊งพร้อมเรื่องราวน่ารัก ๆ กับสไตล์การแต่งหน้าและแต่งเล็บในแบบฉบับของตัวเอง ก่อนจะปิดท้ายสีสันของวันนั้นไปอย่างเต็ม รูปแบบด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดัง เจอาร์ กิตติกุลวงศ์ เอาใจสาว ๆ กันจนหยดสุดท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อ
คุณศศิมา ชานัย (ผึ้ง) ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เฟมไลน์ จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 247-9800-3--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ