ธ.ไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญพิเศษ ลดค่าธรรมเนียม เพิ่มสิทธิประโยชน์ บริการ SCB Business Net

ข่าวทั่วไป Thursday October 17, 2002 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ไทยพาณิชย์รุกขยายฐานลูกค้า Internet Banking จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับสมาชิกใหม่ที่สมัครใช้บริการ SCB Business Net ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี ด้วยการลดค่าธรรมเนียมและรับชั่วโมง Internet ฟรี 50 ชั่วโมง พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการซื้อชั่วโมง Internet ราคาพิเศษจากบริษัท ISSP
นางมาลีรัตน์ ปลื้มจิตรชม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่ธนาคารได้เปิดให้บริการ SCB Business Net ที่ผ่านมาปรากฎว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางความสะดวกรวดเร็วการทำธุรกรรมการเงินแบบครบวงจรให้เกิดความคล่องตัวสูงสุดให้กับลูกค้าบริษัทและลูกค้า SMEs ด้วยบริการแบบ Real Time ภายใต้ระบบที่เป็นมาตรฐานสากล ด้วยการดำเนินงานที่ต้นทุนต่ำ ธนาคารจึงได้จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการ SCB Business Net ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ธันวาคม 2545 โดยมอบสิทธิพิเศษ ลดค่าธรรมเนียมและรับชั่วโมง Internet ฟรี 50 ชั่วโมง นอกจากนี้ธนาคารยังได้ร่วมกับ บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น โพรวายเดอร์ จำกัด (ISSP) ให้สิทธิประโยชน์ในการซื้อชั่วโมง Internet ราคาพิเศษอีกด้วย
บริการ SCB Business Nets หรือบริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ตเพื่อธุรกิจ เปิดให้บริการกับลูกค้าบริษัท ห้างร้าน นิติบุคคล และลูกค้า SMEs สามารถทำธุรกรรมทางการเงินให้ทันทีผ่านระบบ Online ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น. ที่ www.scb.co.th หรือ www.scb.business.com โดยผ่านเครือข่ายทาง Internet และ Externet ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ Banking Infomation ได้แก่ บริการการสอบถามยอดเงินในบัญชี รายการเดินบัญชีย้อนหลัง การโอนเงินระหว่างบัญชี การอายัดเช็ค อัตราดอกเบี้ย เป็นต้น รวมถึงบริการ Electronic Delivery ได้แก่ บริการรับฝากเงินสดและเช็คเรียกเก็บ รับชำระเงินค่าสินค้าและบริการ บริการจ่ายเงินอัตโนมัติ เป็นต้น
ธนาคารคาดว่าโครงการดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากลูกค้าบริษัทและลูกค้า SMEs เป็นอย่างดี เนื่องจากจะช่วยให้การบริหารสภาพคล่องทางธุรกิจเกิดผลตอบแทนสูงสุด สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (SCB Call Center) โทรศัพท์ 0-2544-5000
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นายพจน์ ใจชาญสุขกิจ หัวหน้าทีมอาวุโส(ประชาสัมพันธ์) ฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ
ทีมส่งเสริมธุรกิจ 1 ฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์ โทร.0-2544-4501-3 โทรสาร 0-2937-7454
สำนักงานใหญ่: เลขที่ 9 ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 www.scb.co.th-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ