หอการค้าไทย จัดแข่งขันแรลลี่การกุศล "ย้อนรอย เส้นทางฝิ่น"

ข่าวทั่วไป Thursday October 24, 2002 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--หอการค้าไทย
ตามที่หอการค้าไทย โดยคณะกรรมการสังคมและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับศูนย์พัฒนาคุณธรรม จ.พระนครศรีอยุธยา ได้จัดทำโครงการบำบัดฟื้นฟูเยาวชนผู้ติดยาเสพติด โดยใช้การพันฒนาคุณธรรมด้านการกายบำบัด เวชบำบัด จิตบำบัด และอาชีวะบำบัด เพื่อสร้างความพร้อมในการกลับเข้าสู่สังคม ซึ่งที่ผ่านมาทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องต่างให้การยอมรับต่อแนวทางและวิธีการแก้ไขปัญหาดังกล่าวมาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีนั้น
อนึ่งการดำเนินงานในโครงการนี้ นอกเหนือจากเงินสนับสนุนและเงินบริจาคที่ได้มาซึ่งมีค่อนข้างจำกัด หอการค้าไทย โดยคณะกรรมการสังคมและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับคณะกรรมการคมนาคม จึงมีดำริจัดกิจกรรม โครงการแรลลี่การกุศล "ย้อนรอย เส้นทางฝิ่น" ขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2545 โดยใช้เส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ (สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง) ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเกิดจิตสำนึกในการต่อต้านยาเสพติดและเพื่อเป็นการจัดหารายได้ส่วนหนึ่ง สำหรับนำมาสนับสนุนการดำเนินงานของโครงการบำบัดและฟื้นฟูเยาวชนผู้ติดยาเสพติด
สำหรับท่านที่สนใจจะเข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่การกุศลในครั้งนี้นอกเหนือจากที่จะได้รับความสนุกสนานจากการแข่งขันแล้ว ยังจะได้สัมผัสบรรยากาศยอดดอยอ่างขางในช่วงต้นฤดูหนาว พร้อมรับชมการแสดงชุดต่างๆ รวมทั้งของรางวัลพิเศษอีกมากมายที่จะมอบให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีค่าสมัครเข้าร่าวมการแข่งขันคันละ 15,000.- บาท โดยรับจำนวนจำกัดและหากท่านไม่สะดวกเข้าร่วมในการแข่งขัน ขอความกรุณาท่านได้โปรดร่วมบริจาคเงินหรือสิ่งของตามกำลังศรัทธา เพื่อมอบให้กับโครงการดังกล่าวต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประสานงานส่วนกลาง (คุณนัฐชัย, คุณสุมนา) โทร.0-2622-1860-70 ต่อ 221-4 โทรสาร 0-2622-1881, 0-2622-1880--จบ--
-สว/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ