hp deskjet 450 mobile printer เครื่องพิมพ์สี คุณภาพเยี่ยมสำหรับมืออาชีพที่ต้องเดินทางบ่อย

ข่าวทั่วไป Friday October 25, 2002 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--แวลูซิสเตมส์
hp deskjet 450 (P/N: C8112A) พรินท์เตอร์ประเภทโมบายโซลูชั่นสมบูรณ์แบบจากเอชพี ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อรองรับการทำงานของมืออาชีพที่ต้องเดินทางบ่อย เป็นอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดที่รวมทุกจุดเด่นของพรินท์เตอร์แบบตั้งโต๊ะมาไว้ในตัว ช่วยให้การพิมพ์เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น โดยพรินท์เตอร์ตัวนี้มีฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย เช่นเทคโนโลยีปรับความละเอียด 4800 จุดต่อนิ้ว ระบบพิมพ์ 6 สีที่ให้ภาพดูสมจริง มีความเร็วในการพิมพ์สี 8 หน้าต่อนาที ความเร็วในการพิมพ์ขาว-ดำ 9 หน้าต่อนาที แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และอุปกรณ์เสริมสำหรับการเชื่อมต่อสารพัดชนิด ไม่ว่าจะเป็นพอร์ตขนาน USB อินฟราเรด หรือบลูทูธ (Bluetooth) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์งานจากอุปกรณ์โมบายต่างๆ แบบไร้สายได้ เช่น เครื่องโน้ตบุ๊ก พีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่บางรุ่น หรือแม้แต่กล้องถ่ายรูปดิจิตัล ในระดับราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้โดยง่าย
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
ด้วยเทคโนโลยี PhotoRet4 พร้อมด้วยการพิมพ์ 6 สีทำให้ภาพที่ได้ดูสมจริง เรียบเนียนไร้รอยเม็ดสี
พร้อมด้วยความละเอียดในการพิมพ์ถึง 4800 จุดต่อนิ้ว
ให้ภาพสีของคุณคงทน ยาวนาน ไม่ซีดจางด้วยเทคโนโลยีของหมึกสีและกระดาษถ่ายรูปจากเอชพี
พร้อมสำหรับการเคลื่อนย้ายเพราะได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา และรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัย
มีแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วคุณจึงมั่นใจได้ว่าเครื่องพรินท์เตอร์นี้มีคุณสมบัติที่พร้อมใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ มีหมึกพิมพ์ที่ทนทานพร้อมโหมดหมึกพิมพ์สำรองให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพในการพิมพ์ได้อย่างเต็มที่แม้ว่าจะต้องมีการเดินทางเป็นระยะทางไกล
สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมแบบไร้สายบลูธูทได้ ทั้งแบบการ์ด อินฟราเรด หรือผ่านทางการเชื่อมต่อแบบขนานผ่าน พอร์ต USB หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ เครื่องโน้ตบุ๊ก หรือพีดีเอ
สามารถพิมพ์ภาพได้จากการ์ด CompactFlash ได้โดยตรง โดยไม่จำเป็นต้องมีเคเบิลหรือเครื่องพีซีเสริม
ติดตั้งง่ายพร้อมการปฏิบัติงานที่เรียบง่าย
ความเร็วในการพิมพ์ขาวดำ 9 แผ่นต่อนาทีและพิมพ์สีได้เร็ว 8 แผ่นต่อนาที
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:คุณสุทิวา คล้ายอักษร แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900, 0-2308-2040 (60 สาย) ต่อ 1130 อีเมล์: sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก printer   mobile   เอชพี   โมบาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ