กรุงไทยเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

ข่าวทั่วไป Friday November 1, 2002 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--มาร์ส คอมมิวนิเคชั่นส์
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "โดมิโน" วางภาพอัศวินม้าขาว ปูทางช่วยเหลือเอ็นพีแอล ให้คืนชีพอีกครั้ง ทุ่มงบกว่า 50 ล้านภายในหนึ่งเดือนเพื่อสร้างการรับรู้อย่างรวดเร็ว
จากพันธกิจหลักของธนาคารกรุงไทยที่มีความมุ่งมั่นในการร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยตระหนักดีว่าวิกฤตเศรษฐกิจที่ผ่านมาได้สร้างความบอบช้ำให้กับเจ้าของธุรกิจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดกลางและย่อม ไปจนถึงผู้ประกอบการรายย่อย ที่ไม่ได้รับโอกาสฟื้นฟูธุรกิจของตนเองเนื่องจากไม่ได้รับการปล่อยสินเชื่อจากที่ใด
ธนาคารกรุงไทยได้เล็งเห็นช่องว่างของการฟื้นฟูเศรษฐกิจนี้ และตระหนักดีว่าวิกฤตเอ็นพีแอล เป็นปัญหาสำคัญที่ก่อให้เกิดภาวะโดมิโน เพราะถ้าธุรกิจหนึ่งล้มก็จะมีผลทำให้ธุรกิจต่อเนื่องอื่นล้มตามกันอีกมากมาย และจะทำให้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศยากที่จะฟื้นตัวได้ ธนาคารกรุงไทยจึงมีนโยบายที่จะช่วยเหลือทุกธุรกิจไม่เว้นแม้แต่กลุ่มเอ็นพีแอลที่ขาดคนเหลียวแล เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการปรับโครงสร้างหนี้และให้การสนับสนุนสืบต่อไป
ภาพยนตร์โฆษณาชุด "โดมิโน" เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ต่อเนื่องมาจากภาพยนตร์โฆษณาชุด "เงินหมุน" ของธนาคารกรุงไทยในปีที่แล้ว โดยยังคงนำเสนอถึงพันธกิจและนโยบายหลักของธนาคารในการช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศเป็นหลัก มีการนำเอา"อัศวินม้าขาว" เข้ามาเป็นสัญลักษณ์ของการให้ความช่วยเหลือในยามวิกฤต เพื่อให้เกิดการจดจำอย่างรวดเร็ว ภาพยนตร์ชุด "โดมิโน" นี้มีความยาว 120 วินาที และ 60 วินาที ระยะเวลาออกอากาศ 30 วัน โดยใช้งบโฆษณากว่า 50 ล้านบาท สร้างสรรค์แนวความคิดโฆษณาโดยบริษัท แฟลกชิพ จำกัด
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติม…กรุณาติดต่อ
ศิริลักษณ์ องศ์ทวีเกียรติ (01) 866-6977
บริษัท มาร์ส คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ