สุดทึ่ง! ไดอาน่า เป็นสาวมั่นมากเสน่ห์ อัลบั้มใหม่ " เอ็กไซเต็ด "

ข่าวทั่วไป Wednesday November 6, 2002 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--อาร์ เอสฯ.
หายหน้าไปพักใหญ่สำหรับสาวน้อยหน้าใส "ไดอาน่า แรนด์" ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 17ปี นักร้องค่ายเพลงยักษ์ "อาร์.เอส.ฯ" กลับมาคราวนี้สาว "ไดอาน่า แรนด์" เปลี่ยนโฉมใหม่กลายเป็นสาวเต็มตัวที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจและมีเสน่ห์น่าค้นหากับอัลบั้มใหม่ล่าสุด'ไดอาน่าเอ็กไซเต็ด'
อัลบั้ม 'ไดอาน่า เอ็กไซเต็ด' ได้ "พีระศักดิ์ ทัศนวรานนท์" มาเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้กับไดอาน่า ซึ่งเขาได้กล่าวการทำงานชุดนี้ว่า "ไดอาน่ามีความตั้งใจในการทำงานมาก แต่ขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนที่ไม่ซีเรียสในการทำงาน เป็นคนพูดง่าย ชอบคิดชอบลองทำอะไรใหม่ๆ ทำงานด้วยแล้วสนุก อีกอย่างน้องเค้าชอบฟังเพลงเยอะมาก เขาก็เลยมีความรู้เรื่องเพลง อย่างเวลาเข้าห้องอัด เขาจะลองร้องออกมาหลายๆ แบบอย่างที่เขาคิด แล้วเขาก็กล้าเสนอว่าร้องแบบนี้น่าจะดีกว่า อย่างเพลง 'เอ็กไซเต็ด' มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ ไดอาน่าเขาถนัดภาษาอังกฤษอยู่แล้ว เขาก็ออกความเห็นในเรื่องการใช้ภาษาด้วย พูดได้ว่าทำงานครั้งนี้ไม่มีปัญหาอะไร เพราะน้องเขาก็ถือเป็นมืออาชีพคนหนึ่งได้เหมือนกัน ส่วนเพลงในอัลบั้มนี้เป็นเพลงที่ทันสมัย จังหวะก็เน้นไปในแนวแด๊นช์ ชวนให้ลุกขึ้นมาเต้นรำตามประสาวัยรุ่นยุคใหม่ที่ชอบความสนุกสนาน "
ด้านสาว "ไดอาน่า แรนด์" กล่าวถึงอัลบั้มใหม่นี้ว่า " อัลบั้ม' ไดอาน่า เอ็กไซเต็ด' เกิดมาจากความที่ไดอาน่ารู้สึกอยากเต้นมากๆ ก็เลยเข้าไปคุยกับพี่ๆ ที่ทำเพลงว่าไดอาน่าอยากได้เพลงแนวนี้ เพลงจึงออกมาเป็นแนวป็อบแดนซ์ทันสมัยที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกอยากเต้น สำหรับเพลงเปิดอัลบั้ม คือเพลง ' เอ็กไซเต็ด' ก็เป็นเพลงที่มีจังหวะเร็วๆ สนุกๆ มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ไดอาน่าชอบมากๆ ค่ะ รับรองว่าฟังแล้วเพื่อนๆ ต้องอยากลุกขึ้นมาเต้นตามแน่นอน ส่วนในเรื่องการทำงานไดอาน่าก็รู้สึกสนุกและท้าทายมาก เพราะว่าไดอาน่าได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในการทำงานเกือบทุกขั้นตอน อย่างเช่นเรื่องคอนเซ็ปท์ของเสื้อผ้า ไดอาน่าก็ได้คุยกับพี่ดีไซเนอร์ตั้งแต่แรกเลยว่าอยากให้เสื้อผ้าชุดนี้ออกมาเป็นแบบไหน สไตล์การแต่งตัวของไดอาน่าเป็นยังไง ไดอาน่าก็ได้ดูตั้งแต่เริ่มสเก็ตซ์แบบจนเสร็จเลยค่ะ ซึ่งเสื้อผ้าที่ออกมาก็ถูกใจตรงกับที่ไดอาน่าคิดเอาไว้เลย ส่วนเรื่องการเต้น ไดอาน่าก็ได้มีส่วนช่วยออกแบบท่าเต้นด้วยเพราะปกติไดอาน่าก็เป็นคนชอบเต้นอยู่แล้วและยังได้เรียนเต้นเพิ่มด้วย ก็เลยไม่มีปัญหาอะไร อีกอย่างไดอาน่าก็เล่นกีฬาเป็นประจำ ร่างกายตอนนี้ก็เลยพร้อมสบายมากค่ะ สำหรับงานอัลบั้มชุดนี้ไดอาน่าก็ตั้งใจและทุ่มเทให้กับการทำงานมากๆ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะคะ"
พบกับเพลงเปิดตัวอันเร้าใจ "เอ็กไซเต็ด" ของสาว "ไดอาน่า แรนด์" ได้แล้วทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และโปรดอดใจรอกับอัลบั้มเต็มของเธอ 20 พฤศจิกายนนี้ รับรองสะกดทุกสายตาแน่นอน--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ