อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) ได้รับรางวัลการเปิดเผยข้อมูล หรือ Disclosure Award จาก ก.ล.ต.

ข่าวทั่วไป Friday November 8, 2002 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลการเปิดเผยข้อมูล หรือ Disclosure Award ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการมีระบบบรรษัทภิบาลที่ดี จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)
จากบริษัทจดทะเบียน 380 บริษัท ก.ล.ต. ได้สุ่มเลือกบริษัทจดทะเบียนจำนวน 115 บริษัท เพื่อตรวจทานการเปิดเผยข้อมูลและคัดเลือกเพียง 40 บริษัทที่มีการเปิดเผยข้อมูลในแบบแสดงรายการข้อมูลประจำปี (แบบ 56-1) และงบการเงินประจำปี 2544 ที่เปิดเผยข้อมูลได้ดีในระดับที่สมควรได้รับการชมเชยเป็นพิเศษ เพื่อรับรางวัลการเปิดเผยข้อมูลประจำปี
อิออน เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเปิดเผยข้อมูลในหัวข้อปัจจัยความเสี่ยงและการประกอบธุรกิจ
"อิออนถือมั่นมาโดยตลอดในการเป็นบริษัทที่เปิดเผย ตรงไปตรงมา และซื่อสัตย์ต่อทุกฝ่ายที่เราติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ถือหุ้น หรือพนักงานของเรา บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจาก ก.ล.ต. ซึ่งเป็นองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือสูง ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเห็นความสำคัญของการเปิดเผยข้อมูลที่ที่โปร่งใสของบริษัทจดทะเบียน จะเป็นตัวอย่างที่ทำให้บริษัททุกบริษัทในประเทศไทยหันมาให้ความสำคัญกับการเปิดเผยข้อมูล และนำไปสู่การเป็นบรรษัทภิบาลที่ดีต่อไป" นายมาซาโอะ มิซูโน กรรมการผู้จัดการ อิออนกล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุพรรณี อัศวสุวรรณ์ โสภาวดี โพธิพฤกษ์
บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 02-665-0067 โทร 02-662-2266--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ