ตอบรับกระแสเรียกร้อง "A Cappella 7" ออกทัวร์คอนเสิร์ตมหาวิทยาลัย

ข่าวทั่วไป Thursday November 14, 2002 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ
เป็นการรอคอยที่ไม่ผิดหวัง สำหรับแฟนเพลงของ 5 หนุ่มอารมณ์ดี "เดียร์-ต้น-แม็ค-ทิม-โอปอล" ในนามของ "A Cappella 7" (อะ -แค็ป-เป-ล่า-เซ-เว่น) สำหรับคอนเสิร์ต "One 2 call Freedom Music Presents A Cappella 7 Campus Tour" ซึ่งจะจัดแสดงคอนเสิร์ต ตามสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ วันที่ 15 พ.ย. มหาวิทยาลัยรังสิต, วันที่ 16 พ.ย. มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก, วันที่ 20 พ.ย. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัย, วันที่ 21 พ.ย.มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งทุกๆ ที่ บุคคลภายนอกสามารถเข้าชมได้ด้วย งานนี้ได้หนุ่ม "โอปอล์" เผยถึงการเตรียมฝึกซ้อม สำหรับคอนเสิร์ตงานนี้ว่า
"พวกเรานับวันรอ ที่จะออกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ด้วยความตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้พวกเราก็ฝึกซ้อมกันแทบทุกวัน และก็พยายามช่วยกันคิดหาลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ของพวกเราโดยเฉพาะ รับรองว่า ต้องชอบกันแน่ๆ ครับ และพวกเราก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่ให้กำลังใจ และตามชมการแสดงคอนเสิร์ตของ 'A Cappella 7' มาตลอดครับ และสำหรับเพื่อนๆ ตัวแทนของมหาวิทยาลัย ที่จะมาเล่นเป็นวงเปิดคอนเสิร์ตให้กับพวกเรานั้น ก็พยายามฝึกซ้อมให้เต็มที่นะครับ พวกเราเป็นกำลังใจให้อีกแรง แล้วค่อยร่วมสนุกกันในวันงาน สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นบุคคลภายนอก ก็ไปร่วมสนุกกันได้นะครับ พวกเราอยากให้เพื่อนๆ ไปกันเยอะๆ พวกเราจะได้มีกำลังใจเล่นคอนเสิร์ตยิ่งกว่าเดิม แล้วเจอกันให้ได้นะครับ"
และต่อจาก 5 สถาบันอุดมศึกษานี้ 5 หนุ่ม"A Cappella 7" ก็ยังจะจัดทัวร์ 'A Cappella 7 Campus Tour' ไปอีกหลายสถาบันต่อเนื่องยาวไปจนถึงสิ้นปีเลยทีเดียว สำหรับแฟนเพลงทั่วประเทศ ก็โปรดคอยติดตามว่าสถาบันอุดมศึกษาใดที่ 'A Cappella 7' จะไปจัดแสดงคอนเสิร์ต ได้เร็วๆนี้แน่นอน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ