เอเชียแอนด์แปซิฟิกฯ ออกบัตรรับประกันการติดฟิล์มกันความร้อน ZILVER 9 แห่งแรก

ข่าวทั่วไป Tuesday November 19, 2002 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค
เอเชียแอนด์แปซิฟิกฯออกบัตรรับประกันการติดฟิล์มกันความร้อน ZILVER 9 แห่งแรกของกลุ่มธุรกิจฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ทั่วไปในประเทศไทย
บริษัท เอเชียแอนด์แปซิฟิก ฟิล์มเซ็นเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกันความร้อนติดรถยนต์คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา ยี่ห้อ ZILVER 9 (ซิลเวอร์ไนน์) ประกาศศักยภาพผู้นำธุรกิจฟิล์มกันความร้อนติดรถยนต์ ออกบัตรรับประกัน สำหรับลูกค้าที่ติดฟิล์มกันความร้อน ZILVER 9 ของบริษัทอย่างเป็นทางการเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ทั้งนี้เนื่องจากการรับประกันการติดฟิล์มกันความร้อนติดรถยนต์ทั่วไป เมื่อลูกค้านำรถไปติดฟิล์ม ผู้ที่ติดฟิล์มจะฉีกด้านใดด้านหนึ่งจากใบรับประกันทำการรับประกันให้ลูกค้า การรับประกันชนิดนี้นับเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้ลูกค้าได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์มีการรับประกันจริง แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ลูกค้าไม่สามารถทราบถึงความแตกต่างของฟิล์มกันความร้อนรถยนต์ที่ตนเองเลือก จะทราบก็ต่อเมื่อมีการอ่านรายละเอียดเท่านั้นนอกจากนี้ยังเป็นสาเหตุให้เกิดการสูญหายหรือเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากบัตรรับประกันทำด้วยการกระดาษธรรมดาซึ่งไม่เหมาะกับการเก็บรักษาในระยะเวลานาน บัตรรับประกันของ ZILVER 9 จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือบัตรสีทอง สำหรับรับประกันการติดฟิล์มกันความร้อน ZILVER 9 รุ่น 70-SRC และบัตรสีเงินสำหรับรับประกันการติดฟิล์มกันความร้อน ZILVER 9 รุ่น 65-SRC และรุ่น 50-SRC บัตรรับประกันของ ZILVER 9 ผลิตจากวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ทำบัตรเครดิตทั่วไป ต่างกันตรงที่ไม่ได้ติดแถบแม่เหล็ก นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีความหรูหราทรงคุณค่า เช่นเดียวกับฟิล์มกันความร้อน ZILVER 9
บริษัท เอเชียแอนด์แปซิฟิก ฟิล์มเซ็นเตอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2539 เพื่อดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกันความร้อนติดรถยนต์คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา ยี่ห้อ ZILVER 9 (ซิลเวอร์ไนน์) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ชื่อที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องในประเทศไทย โดยมีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่งสู่ความเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจฟิล์มกันความร้อนรถยนต์ ที่ถึงพร้อมทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ฟิล์มกันความร้อนรถยนต์ ZILVER 9 จึงได้รับการรับรองคุณภาพจาก IWFA ( INTERNATIONAL WINDOW FILM ASSOCIATION ) ทำให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้ใช้และสามารถป้องกันรังสีอุตร้าไวโอเลตจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ยังรับประกันนานถึง 5 ปี ปัจจุบันบริษัทมีตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 100 แห่ง สำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 648 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 แยก 6 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-690-3335-6 ทุกวันในเวลาทำการ
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมติดต่อ
จินตนา ตรีพิชิต บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค จำกัดโทร.02-585-1841--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ