เกมวัดดวงเทปพิเศษ รวมพลคนวัยทอง ป้าวัย 75 ขอควง "ไก่-โจ้"ออกงาน

ข่าวทั่วไป Tuesday November 26, 2002 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
"เกมวัดดวง"บุกสวนลุมฯโดยการวัดดวงครั้งนี้คัดเฉพาะผู้แข่งขันที่มีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป ในตอนแรกทีมงานกังวลว่าจะไม่มีรุ่นใหญ่วัยทองมาสมัคร แต่พอบอกว่าเป็นเกมวัดดวงทุกคนก็อยากรวมสนุก หลังจากเรียกสัมภาษณ์ก็คัดเลือกได้รุ่นใหญ่ที่จะมาวัดดวงถึง 48 คน
เกมที่ 1 ฝาๆ หอยๆ โดยที่กติกาให้ผู้ชายเป็นหอย ผู้หญิงเป็นฝา จับกลุ่มกัน 3 ครั้ง กลุ่มไหนอายุรวมกันมากที่สุด 3 กลุ่มแรก ตกรอบ แต่แล้วช่วงทีเผลอก็ทำให้ผู้ที่มีอายุมากที่สุดยิ้มออก เพราะแต่ละกลุ่มที่ตกรอบใครมีอายุมากที่สุดจะได้กลับมาวัดดวงต่อไป เพียงแค่เกมแรกก็ทำให้มีคนที่ต้องกลับบ้านก่อนถึง 15 คน
เกมที่ 2 ไม้ใกล้ฝั่ง เป็นเกมคล้ายลิงชิงหลัก แบ่งผู้แข่งขันเป็นกลุ่มละ 3 คน ให้วิ่งหาหลัก กลุ่มไหนยืนอยู่ใกล้ต้นไม้ที่ใกล้ฝั่งน้ำมากที่สุด ตกรอบ
เกมที่ 3 ใครว่าเตะปี๊บไม่ดัง ให้ผู้เล่นออกมาเตะปี๊บ วัดความดังของเสียง เสียงเตะใครที่ลงท้ายทศนิยม 0-4 ตกรอบ
เกมที่ 4 เปตองพาเฮง ให้โยนลูกเปตองคนละ 1 ลูก ใครโยนห่างจากลูกแก่นที่สุดทั้งทางทิศเหนือและใต้ 2 คน เข้ารอบ
เกมที่ 5 " 51 หรือ 75" ต่อ ติด….เฮง ผู้แข่งขัน 2 คนสุดท้ายจะต้องต่อโทรศัพท์ไปที่ปลายสายที่ไม่รู้จัก แล้วให้ปลายสายทายอายุ ปลายสายใครตอบถูกเข้ารอบไปชิงเงินแสน
ท้ายที่สุดเราก็ได้คุณป้าดวงเฮง ป้าไฉ่-วลีทิพย์ แดงเจริญพูลพร อายุ 75 ปี ซึ่งมีอายุมากที่สุด "ป้าไฉ่"เล่าว่า…" ไม่นึกว่าจะได้เข้ามาถึงรอบโบนัส และไม่รู้ว่าตัวเองจะเป็นคนดวงดีขนาดนี้ แต่ที่ดีใจที่สุดก็คือจะได้ เจอ 2 พิธีกรไก่-โจ้ ที่สตูดิโอ เจอหน้าเมื่อไหร่ป้าจะขอควงสักทีเพราะชื่นชอบมานานแล้ว" มาช่วยเป็นกำลังใจให้"ป้าไฉ่"กันว่าจะคว้าเงินแสนกลับบ้านได้หรือไม่ ติดตามชม"เกมวัดดวง"ได้ในวันอังคารที่ 19 พ.ย. นี้เวลา 22.15 น.ทาง ททบ. 5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ 0-2669-9491--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ