ธนาคารกรุงเทพหั่นดอกเบี้ยและยกเว้นค่าธรรมเนียมกู้สร้างบ้าน ในงานมหกรรมรับสร้างบ้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 9, 2005 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพลดอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินเชื่อเพื่อปลูกสร้างและตกแต่งบ้าน ตลอดอายุสัญญากู้สูงสุดถึง 30 ปี เพิ่มทางเลือกอัตราดอกเบี้ย ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ 4 ทางเลือกใหม่ และยกเว้นค่าธรรมเนียม เพื่อร่วมสานฝันคนอยากมีบ้าน พร้อมชูคอนเซ็ปต์ ‘จุดพบฝัน’ ในงาน ‘มหกรรมรับสร้างบ้าน 2005’ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า การเข้าร่วมออกงานนิทรรศการรับสร้างบ้านครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่ธนาคารอาจจะได้สนับสนุนช่วยให้ลูกค้าที่คิดจะปลูกสร้างบ้านในฝันของตนตัวเองสามารถทำฝันให้เป็นจริงได้ และแม้ว่าแนวโน้มดอกเบี้ยขณะนี้อยู่ในช่วงขาขึ้น ธนาคารก็ยินดีเสนอดอกเบี้ยเงินกู้สร้างบ้านหรือตกแต่งบ้านในอัตราที่ต่ำพิเศษโดยลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้าชั้นดีแบบลอยตัวหรือ MLR ลงอีก 0.50% เพื่อให้ซึ่งจะเป็นประโยชน์คุ้มค่าสำหรับลูกค้าได้ประโยชน์คุ้มค่าในระยะยาว
ลูกค้าที่ยื่นคำขอสินเชื่อบ้านบัวหลวงเพื่อสร้างบ้านบนที่ดินของตนเองหรือกู้เพื่อตกแต่งบ้านภายในงานรับสร้างบ้าน สามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่และลอยตัว รวมทั้งและระยะเวลาการผ่อนชำระได้ถึง 4 ทางเลือกซึ่งต่ำกว่าอัตราดอกเบี้ยปกติ คือ ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปีร้อยละ 3 ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีร้อยละ 3.5 สำหรับปีแรกและร้อยละ 4.75 สำหรับปีที่สอง ทางเลือกที่ 3 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR —2% เป็นเวลา 2 ปี และทางเลือกที่ 4 อัตราดอกเบี้ย MLR —2.5% ปีแรก MLR —1.5% ปีที่สอง หลังจากนั้นคิดอัตรา MLR-0.50 % ตลอดอายุสัญญาทั้ง 4 ทางเลือก
อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ธนาคารจะมอบให้ภายในงานนี้ มีทั้งดอกเบี้ยคงที่และลอยตัวให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ อีกทั้งลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะได้ประโยชน์คุ้มค่ากว่าเพราะลูกค้าสามารถผ่อนค่างวดสินเชื่อน้อยในอัตราดอกเบี้ยลอยตัวที่ต่ำกว่าจนสิ้นสุดระยะเวลาสัญญากู้ ซึ่งลูกค้าสามารถผ่อนได้นานสูงสุดถึง 30 ปี” นางรัชนีกล่าว ปี
นอกจากนี้ธนาคารกรุงเทพยังยกเว้นค่าประเมินหลักประกัน ค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ และค่าตรวจงวดงานก่อสร้าง และมีของที่ระลึกเตรียมไว้มอบให้กับลูกค้าที่ยื่นคำขอสินเชื่อบ้านบัวหลวงที่บูธของธนาคารภายในงานอีกด้วย
“ที่บูธธนาคารกรุงเทพเรามีบริการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้น และประกันคุ้มครองเครดิตโฮมเฟิสต์ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าภายในงานอีกด้วย” นางรัชนีกล่าวทิ้งท้าย
ธนาคารกรุงเทพเข้าร่วมงานมหกรรมรับสร้างบ้าน ซึ่งจัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านในปีนี้เป็นปีแรกโดยมีผู้ร่วมออกงานประกอบด้วย สถาบันการเงินต่างๆ บริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำกว่า 30 บริษัท กลุ่มผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
นางรัชนี กล่าวว่าการออกแบบและจัดแต่งบูธสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารกรุงเทพภายในงานปีนี้เน้นบรรยากาศของร้านกาแฟที่ทันสมัย อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด Cool of Living ของงาน
ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมบูธธนาคารกรุงเทพได้ที่บูธหมายเลข 116 ใกล้กับบริเวณทางเข้าเพลนารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 4-7 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ