จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มอบสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับ สำหรับลูกค้าคอกอล์ฟทั่วประเทศ ด้วย GSM advance Exclusive Golf Challenge

ข่าวกีฬา Friday December 27, 2002 07:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--เอไอเอส
จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มอบสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับ
สำหรับลูกค้าคอกอล์ฟทั่วประเทศ
ด้วย GSM advance Exclusive Golf Challenge
พร้อมเชิญชวนร่วมลุ้นรับเงินสด 1 ล้านบาท จาก เกม 1 พัตต์ 1 ล้าน
จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มอบประสบการณ์เหนือระดับครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อลูกค้าคอกอล์ฟคนพิเศษทั่วประเทศด้วยการแข่งขัน GSM advance Exclusive Golf Challenge ลุ้นรับโอกาสสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการได้เล่นกอล์ฟในสนามชื่อก้องโลกอย่าง "St' Andrews : the old course" ณ ประเทศสก็อตแลนด์ นอกจากนั้นยังมอบอีก 1 โอกาสสำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ทั่วไปร่วมลุ้นรับเงินสด 1 ล้านบาทจาก เกม 1 พัตต์ 1 ล้าน
นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ การสรรหากิจกรรมเพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการนับเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้ว่ากิจกรรมรวมถึงรูปแบบบริการต่างๆที่คัดสรรมาเพื่อมอบให้กับผู้ใช้บริการจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ นั้นจะมีรูปแบบที่สามารถสะท้อนให้เห็นถึง Life Style แบบเหนือระดับของกลุ่มนี้ได้อย่างชัดเจน เพราะส่วนใหญ่กลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มนี้จะเป็นคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน สนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ และชื่นชอบในกิจกรรมที่ล้ำสมัยต่างๆ อาทิ การจัดคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลกที่มีความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น Pet Shop Boy-Elton John, การนำโชว์ศิลปะจากสุดยอดศิลปินระดับโลกสาขาต่างๆมาแสดงในมหกรรมศิลปการแสดงและดนตรีนานาชาติ และกิจกรรมด้านกีฬา อาทิ การจัดการแข่งขันฟุตบอลจากทีมนักเตะระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ลีดส์ ยูไนเต็ด ฯลฯ
ล่าสุด เอไอเอสได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน GSM advance Exclusive Golf Challenge เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่เป็นนักกอล์ฟจากทั่วประเทศสามารถจัดทีมเข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีรางวัลสำหรับทีมชนะเลิศคือ การได้มีโอกาสไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเล่นกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟเซ็นต์แอนดรูว์ ที่ประเทศสก็อตแลนด์ และยังมีรางวัลพิเศษ Hole in one เป็นรถยนต์ Honda New CRV อีกด้วย
"สำหรับผู้ใช้บริการจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่ไม่ใช่นักกอล์ฟ (Non Golfer) นั้น เอไอเอสได้เปิดโอกาสให้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ได้ด้วยกิจกรรมเกม "1 พัตต์ 1 ล้าน" ซึ่งเป็นการแข่งขันพัตต์กอล์ฟครั้งเดียวลงหลุมชิงรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท ทั้งนี้การจัดกิจกรรมทางด้านกีฬาครั้งนี้ถือได้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มอบเป็นเอกสิทธิ์ให้แก่ผู้ใช้บริการจีเอสเอ็ม แอดวานซ์เท่านั้น ซึ่งเอไอเอสจะจัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยผมเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน" นายกฤษณันกล่าวในตอนท้าย
ผู้ใช้บริการจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน GSM advance Exclusive Golf Challenge สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทีมแม็ตช์ เพลย์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ บริษัท สปอร์ต ทิปส์ จำกัด โทร. 0 2617 0795-8 และจะจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกใน 5 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ชลบุรี, สงขลา และหนองคาย ส่วน เกม 1 พัท 1 ล้าน นั้น จะจัดให้มีขึ้นใน 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นครราชสีมา, ขอนแก่น, พิษณุโลก, หาดใหญ่, ศรีราชา, เชียงใหม่ และ ภูเก็ต โดยระยะเวลาของการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะเสร็จสิ้นลงในเดือนกุมภาพันธ์ 2546
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์เอไอเอส โทร. 0 2299 5042--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ