แมงป่อง คว้าสิทธิ์สารคดีอันดับ 1 เบสท์เซลเลอร์ ที่ดังที่สุด ลงแผ่นแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Monday January 24, 2005 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--แมงป่อง
สำหรับผู้นำธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์อย่าง "แมงป่อง" มิใช่จะมีเพียง หนังดัง-หนังดี ทั้งไทยและเทศที่คัดสรรมาเอาใจคอหนังอย่างเดียว ล่าสุดคว้าสิทธิ์ภาพยนตร์สารคดีถึง 2 เรื่อง "UNLOCKING DA VINCTS CODE" (ไขรหัสลับดาวินซี) และ ANGELS & DEMONS (เทวากับซาตาน) ลงแผ่นแล้ววันนี้
นายธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ลิขสิทธิ์ ที่แมงป่องได้รับในปีนี้มิใช่จะมีเพียงภาพยนตร์ไทย และเทศ เรายังมีความหลากหลายและอีกหลายๆ แนว ที่คัดสรรมาเอาใจคอหนัง ซึ่งเป็นความบันเทิงที่พร้อมให้คุณๆ ได้อย่างครบถ้วน ล่าสุดได้คว้าสิทธิ์ภาพยนตร์สารคดี 2 เรื่อง ซึ่งสร้างจากพ็อตเก็จบุ๊คเบสท์เซลเลอร์ ที่นักอ่านทั่วโลกรอคอยมากที่สุด คือ "UNLOCKING DA VINCTS CODE" "ไขรหัสลับดาวินซี" และ ANGELS & DEMONS (เทวากับซาตาน) ซึ่งสารคดีทั้ง 2 เรื่องนี้จะนำผู้ชมไปพบกับความจริงอันซ่อนเร้นที่ไม่มีใครเคยรู้!! เมื่อภาพเขียนระดับมาสเตอร์พีซของลีโอนาร์โด ดาวีนซี ศิลปินระดับโลก คือกุญแจไขปริศนา ที่ถูกเก็บงำมานานนับศตวรรษ กับเรื่องราวที่แท้จริงเกี่ยวกับพระเยซูและศาสนาคริสต์ที่ก่อให้เกิดกระแสช็อคมาแล้วทั่วโลก ! แล้วยังอัดแน่นด้วยสาระที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นการเผยทุกความลับที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน.. และยังได้รับเกียรติจากนักพากย์ผู้คร่ำหวอด "คุณมนตรี เจนอักษร" มาเป็นผู้บรรยายเสียงภาษาไทย ทำให้ภาพยนตร์สารคดีทั้ง 2 เรื่อง มีสีสรรและน่าติดตาม และยังทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกเหมือนมีส่วนร่วมในการไขปริศนานี้ด้วย ผมอยากให้ลองติดตามชมภาพยนตร์สารคดีที่ดีๆ อย่างนี้ ซึ่งเคยเป็นเบสท์เซลเลอร์ที่ครองอันดับขายดีที่สุดทั่วโลกมาแล้ว
นอกจากนี้แมงป่องได้เตรียมหนังดีๆ อีกเพียงรอต่อคิวเอาใจคอหนังในปีนี้ ก็คงพูดได้ว่า "แมงป่อง" คือ "อาณาจักรความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่" ก็ว่าได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร.0-6399-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ