Buddy สาระบันเทิงสั่งได้ รุกเอาใจสมาชิก ให้ดู Big Brother สด 24 ชม. ฟรี!

ข่าวบันเทิง Thursday April 21, 2005 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
Buddy สาระบันเทิงสั่งได้ รุกเอาใจสมาชิก ให้ดู Big Brother สด 24 ชม. ฟรี! พร้อมวิดีโอ ออนดีมานด์ ไฮ-ไลต์ เปิดใจ ต่างจากทีวีทุกระบบในเมืองไทย
“บัดดี้ บรอดแบนด์” โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์รูปแบบใหม่ 3 in 1 จาก ADC ค่ายชิน คอร์ป เพียงสายโทรศัพท์เส้นเดียวสามารถใช้บริการได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ โทรศัพท์, อินเทอร์เน็ต 2 เมกะบิต และทีวีออนดีมานด์ จับมือ “กันตนา” เอาใจสมาชิก”บัตดี้” ดู “Big Brother” ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี พร้อมช่วงไฮ-ไลต์ ห้องเปิดใจ
บริษัท แอดวานซ์ ดาต้าเน็ทเวอร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด หรือ ADC เจ้าของ “บัดดี้” นำจุดแข็ง ทั้งระบบบรอดคาสต์ และวิดีโอออนดีมานด์ ตอบรับกระแส Reality TV ร่วมมือกับบริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำเสนอ “Big Brother”เต็มรูปแบบ ทำให้สมาชิกรับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเลือกดูทุกไฮ-ไลต์ได้ไม่มีพลาด
คุณอภิวรรณ รัตนิน สายประดิษฐ์ กรรมผู้จัดการ ADC ในฐานะผู้บริหาร “บัดดี้” กล่าวว่า หลังจากการเปิดตัว Buddy Broadband อย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพียง 2 สัปดาห์ “บัดดี้” ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ด้วยค่าบริการรายเดือนเพียง 650 บาท แต่ได้บริการแบบ 3 in 1 ทำให้มีผู้สนใจมาเป็นสมาชิกตรวจสอบพื้นที่ให้บริการทาง www.buddybb.net และ buddy call center 02-271-9111 เป็นจำนวนกว่า 2 หมื่นราย และส่วนใหญ่กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ สามารถนำ “บัดดี้” ไปติดตั้งด้วยตนเอง ซึ่งเชื่อว่าภายในสิ้นเดือนนี้เราจะมีสมาชิก”บัดดี้”เพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้เป็นเพราะนอกเหนือจากคุณภาพของภาพด้านระบบทีวีเองแล้ว ยังมาจากเรื่องของเนื้อหา หรือ Content ที่หลากหลาย ซึ่งเรามุ่งมั่นสรรหารูปแบบความบันเทิงต่างๆ มาคอยเอาใจสมาชิกอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นตอนนี้ Reality Game ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะ Big Brother ของกันตนา ซึ่งเป็นพันมิตรหลักของเรา
“บัดดี้” ก็พร้อมร่วมมือนำเสนอ Big Brother ออกมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร คือไม่ใช่แค่ได้ชมฟรีกันสดๆ ตลอด 24 ชั่วโมงเท่านั้น แต่เรายังใช้ระบบวิดีโอ ออนดีมานด์ ที่สมาชิก “บัดดี้” สามารถเลือกรับชมตอนไฮ-ไลต์ต่างๆที่ต้องการ โดยเฉพาะห้องเปิดใจ ซึ่งถือเป็นตอนสำคัญที่ใครๆก็สนใจอีกด้วย
และแน่นอนว่า “บัดดี้” ยังจะไม่หยุดยั้งในการนำเสนอเนื้อหาบริการเพียงเท่านี้ เพราะ”บัดดี้”ยังมีเนื้อหา และรายการต่างๆอีกจำนวนมาก ที่พร้อมให้สมาชิก “บัดดี้” ได้รับชมในเร็ววันนี้ อาทิ ด้านภาพยนตร์นั้น “บัดดี้” ก็จะมีการทำโปรโมชั่นร่วมกันกับทาง Jaint Pictures ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักอีกราย หรือทางด้านเศรษฐกิจการลงทุน “บัดดี้” ได้ร่วมมือกับทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และกิมเอ็ง เป็นต้น
อย่างไรก็ดี “บัดดี้” พร้อมที่จะเอาใจเพื่อนสมาชิกทั้งหลายยิ่งขึ้นเสมอ โดยผู้ที่สนใจมาเป็น “บัดดี้” กันสามารถทำความรู้จัก ให้คำแนะนำกันได้ทั้งทางเว็บ www.buddybb.net หรือ Call Center 02-271-9111
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
ชนกสุดา บัวทอง (ออน)
MCOM Executive
Chanoksuda@adc.co.th,
02-254-4151 ต่อ 4015, 01-337-8955--จบ--

แท็ก บรอดแบนด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ