ทีเอเสนอเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าทีเอที่มีสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ชำระค่าบริการที่สำนักบริการทุกสาขารับสิทธิ์โทรฟรี 1,000 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday February 20, 2003 08:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ทีเอ
เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าเทเลคอมเอเซีย วันนี้ - 30 เมษายน 2546.... เฉพาะลูกค้าเทเลคอมเอเซีย ที่สมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ พร้อมสมัครชำระค่าบริการโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิตที่สำนักบริการเทเลคอมเอเซียทุกสาขา จะได้รับสิทธิ์โทรฟรี 1,000 บาท ทันที ที่บัตรเครดิตผ่านการอนุมัติ พร้อมรับดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 รอบบัญชีแรกของบัตรเครดิต และได้รับการยกเว้นทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับการเป็นสมาชิกปีแรกของบัตรหลักและบัตรเสริม ง่ายๆ และสะดวกอย่างนี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าเทเลคอมเอเซีย คนพิเศษ เท่านั้น
หมายเหตุ
ข้อเสนอรับฟรีค่าบริการโทรศัพท์มูลค่า 1,000 บาท มีผลต่อเนื่องเมื่อผู้สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ได้สมัครใช้บริการชำระค่าโทรศัพท์โดยระบบชำระผ่านบัญชีอัตโนมัติของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์พร้อมกรอกรายละเอียด และลงนามในหนังสือยินยอมให้เรียกเก็บตามที่อยู่ในใบสมัครเฉพาะของรายการนี้แล้วเท่านั้น
ซิตี้แบงก์จะนำเงินจำนวน 1,000 บาท (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) เข้าไว้ในบัญชีค่าโทรศัพท์เทเลคอมเอเซีย ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านสมัครเพื่อให้เรียกเก็บเงินโดยระบบชำระผ่านบัญชีอัตโนมัติของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ โดยเงินจะถูกนำเข้าภายใน 2 เดือน หลังจากที่ใบสมัครได้รับการอนุมัติ และซิตี้แบงก์สามารถทำรายการเรียกเก็บเงินผ่านระบบชำระผ่านบัญชีอัตโนมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ข้อเสนอดอกเบี้ย 0% ซิตี้แบงก์จะไม่คิดดอกเบี้ยสำหรับยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่อนุมัติบัตรจนถึงวันครบรอบบัญชีที่ 2 และจะคิดดอกเบี้ยในอัตราปกติหลังจากวันครบรอบบัญชีที่ 2 เป็นต้นไป โดยรอบบัญชีแรกอาจมีระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน คำตัดสินของซิตี้แบงก์ถึงเป็นที่สิ้นสุด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ