เอชพี ประกาศ ศักยภาพผู้นำด้านเทคโนโลยีงานพิมพ์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 2, 2003 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอชพี ประกาศศักยภาพผู้นำด้านเทคโนโลยีงานพิมพ์นำเสนอ โซลูชั่นและเทคโนโลยีงานพิมพ์แบบครบวงจรสำหรับธุรกิจไทยในงาน HP Printing Solutions Day
เอชพี จับมือพันธมิตรทางธุรกิจระดับภูมิภาค จัดงาน 'HP Printing Solutions Day' นำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยี ทางด้านงานพิมพ์ยุคใหม่ สำหรับองค์กรธุรกิจไทย เพื่อเอื้อประโยชน์ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และสาธิตนวตกรรมงานพิมพ์รุ่นใหม่ ที่จะเข้าสู่ตลาดเมืองไทยในอนาคตอันใกล้ พร้อมโชว์ให้เห็นผลงานการพิมพ์คุณภาพของจริง จากเครื่องพรินเตอร์ของเอชพี
บริษัท ฮิวเลตต์ - แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจหลายราย อาทิ บริษัท สแกนเน็ค ซิสเต็มส์ จำกัด บริษัท ทีแอนด์เอ็น เทคโนโลยี จำกัด บริษัท ดาต้าโปร คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด และ อื่นๆ จัดงาน 'HP Printing Solutions Day' โดยในงานจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนสัมมนาเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านงานพิมพ์หลากหลาย และส่วนของการจัดแสดงและสาธิตประสิทธิภาพของงานพิมพ์ โดยมีโซลูชั่นต่างๆ ที่ถูกนำมาใช้งานจริงในองค์กรลูกค้าของเอชพี เพื่อสาธิตให้เห็นถึงคุณสมบัติต่างๆ ที่สามารถช่วยในงานธุรกิจของลูกค้าประสบผลสำเร็จ
คุณประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ต่อพ่วงและการพิมพ์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โซลูชั่นงานพิมพ์มีการพัฒนาและวิวัฒนาการไม่หยุดยั้ง เอชพี ในฐานะผู้นำด้านงานพิมพ์ พยายามสรรหานวตกรรมด้านงานพิมพ์ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ สำหรับการทำงานของลูกค้า และมานำเสนออย่างต่อเนื่อง การจัดงาน 'HP Printing Solutions Day' ในครั้งนี้ ถือเป็นการนำเสนอสิ่งใหม่ที่มีประโยชน์ และทันสมัยเกี่ยวกับการพิมพ์ให้กับกลุ่มลูกค้าของเอชพีและพันธมิตร รวมทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูล ข่าวสาร ด้านงานพิมพ์ด้วย ทั้งนี้เอชพีได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจด้านงานพิมพ์ในระดับโลก และระดับภูมิภาค ร่วมสร้างสรรค์โซลูชั่นด้านงานพิมพ์ ซึ่งลูกค้าของเอชพีในประเทศไทย ก็จะได้รับทราบข้อมูล และเห็นการทำงานของโซลูชั่นต่างๆ เช่นเดียวกัน"
อย่างไรก็ตาม โซลูชั่นที่นำมาแสดงบางส่วน ได้มีการใช้งานจริงจากลูกค้าภายในประเทศ และพิสูจน์แล้วว่า สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น เช่น โซลูชั่น Electronic Form เป็นการจัดทำแบบฟอร์ม อิเล็กทรอนิกส์ ผู้ใช้สามารถดึงข้อมูลที่ต้องการใส่ในแบบฟอร์มได้อัตโนมัติและทำการพิมพ์ตามที่กำหนดไว้, โซลูชั่น Thai ESCP DIMM หรือ โซลูชั่น MFP (Multi Function Printer)
นอกจากนั้น ยังมีการนำเสนอโซลูชั่นใหม่ ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้จะนำเข้ามาใช้จริงด้วย อาทิเช่น
Cluster Printing เป็นระบบงานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง โดยการนำเครื่องพิมพ์หลายเครื่องมาทำงานร่วมกันเหมือนเป็นเครื่องเดียว เพื่อรองรับงานพิมพ์ที่มีจำนวนมาก และยังสามารถทำงานแทนกันได้ หากมีเครื่องพิมพ์เครื่องใดเครื่องหนึ่งเกิดปัญหา
Barcode ระบบการพิมพ์บาร์โค๊ด บนเครื่อง เลเซอร์เจ็ท เพื่อการพิมพ์บาร์โค๊ดที่ คมชัด ประหยัด และยังสามารถใช้บาร์โค๊ดเป็นเครื่องมือในการติดตามและตรวจสอบ เพื่อการจัดเก็บที่มีระบบ สืบค้นได้ง่าย
Document Processing ระบบการจัดเก็บเอกสารแบบ ดิจิตอล โดยใช้เครื่อง HP MFP และ Digital Sending Technology เอกสารจะถูกแปลงให้เป็นดิจิตอล และส่งผ่านระบบเครือข่ายไปจัดเก็บไว้บนเซิร์ฟเวอร์ พร้อมทั้งทำ searchable indexing เพื่อความสะดวกในการสืบค้น
Color in the office การใช้สีในเอกสาร สำนักงาน เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้เอกสารนั้นๆ น่าสนใจและน่าอ่านยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับเอกสารขาว-ดำ ทั่วไป ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด
ทั้งนี้ ในงาน 'HP Printing Solution Day' นอกจากจะมีการนำเสนอโซลูชั่น ต่างๆแล้ว ยังมีการแสดงขั้นตอน วิธีการ และพิมพ์งานจริง โดยใช้เครื่องพิมพ์คุณภาพของเอชพีด้วย
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์ : 0-2971-3711 แฟกซ์: 0-2521-9030
อีเมล์ : maythavee@pc-a.inet.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการของเอชพี ได้ที่
HP Contact Center Line: Tel: 0-2353-9000--จบ--
-พห-

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ