บีเอชพี สตีล (ประเทศไทย) เสริมศักยภาพระบบไอที พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 14, 2003 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บีเอชพี สตีล หนึ่งในผู้ผลิตเหล็กเคลือบชั้นนำของเอเชีย ได้ปรับปรุงศักยภาพระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในประเทศไทย เพื่อวางโครงสร้างพื้นฐานสำหรับรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจ และสนับสนุนให้การปฏิบัติงานด้านจัดการควบคุมสินค้าในภูมิภาคเอเชียมีประสิทธิภาพสูงสุด
บริษัทฯ ได้ติดตั้งระบบ Movex ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Intentia เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพของธุรกิจ โดยเฉพาะด้านงานบริการลูกค้า และการผลิตสินค้า โดยระบบดังกล่าวจะช่วยปรับปรุงกระบวนการต่างๆในการปฏิบัติงาน ยกตัวอย่างเช่น การบริหารจัดการข้อมูลในระดับเอเชีย รวมทั้งประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการทำงานของพนักงาน
ประโยชน์ที่สำคัญของระบบดังกล่าว ได้แก่ ลดปริมาณสินค้าคงคลัง ปรับปรุงการทำงานให้เร็วขึ้น ลดความล่าช้าซึ่งเกิดจากสิ่งที่ไม่ได้กำหนดไว้ในแผน ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ลดปริมาณสินค้าคงคลังที่ค้างอยู่ ปรับปรุงการจัดการขนส่งสินค้าให้ดีขึ้น ลดค่าใช้จ่ายในการผลิต และลดจำนวนลูกหนี้ค้างชำระ
มร. เอียน ดิคสัน ประธานกรรมการ บริษัท บีเอชพี สตีล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โครงการนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ เพื่อให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงแก่ลูกค้า ระบบ Movex ได้รับการพัฒนาโดยยึดตามกระบวนการต่างๆของเรา ดังนั้น จึงเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดที่จะช่วยสนับสนุนทิศทางการทำธุรกิจของบีเอชพี สตีล รวมทั้งยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพบริการทั้งหมดของเราด้วย
สำหรับกระบวนการเปลี่ยนไปใช้ระบบใหม่ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพนักงานทุกคนของเรา ถึงแม้ว่าการนำระบบใหม่มาใช้งาน จะทำให้บทบาท ความรับผิดชอบ และสถานที่ทำงานของพนักงานบางคนเปลี่ยนแปลงไป คณะผู้บริหารขอให้ความมั่นใจว่า ไม่มีพนักงานคนใดสิ้นสภาพการจ้างงานจากผลของโครงการนี้ เพราะระบบ Movex มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนการทำงานของพนักงาน และเตรียมพร้อมสำหรับการขยายธุรกิจในอนาคต
หลังจากบีเอชพี สตีล ดำเนินโครงการดังกล่าวในประเทศไทยเสร็จสมบูรณ์แล้ว บริษัทฯ จะได้พิจารณาการดำเนินโครงการดังกล่าวในประเทศอื่นๆต่อไป
และเมื่อเร็วๆนี้ บีเอชพี สตีล ยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของบีเอชพี สตีล เอเชีย คือ www.bhpsteelasia.com ซึ่งนำเสนอข้อมูลต่างๆมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์ บริการ และข่าวสาร นอกจากนี้ ยังมีลิงค์สำหรับเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์ของบีเอชพี สตีล ประเทศต่างๆ ตลอดจนแบบฟอร์มลงทะเบียนสำหรับสมัครสมาชิกจดหมายข่าวออนไลน์อีกด้วย
บีเอชพี สตีล (ประเทศไทย) และ บีเอชพี ไลซาท (ประเทศไทย) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง BHP Steel Limited ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศออสเตรเลีย และบริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) โดยเปิดดำเนินกิจการในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 และ พ.ศ. 2531 ตามลำดับ--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ