แบงก์เอเชีย เนรมิตการ "อนุมัติสินเชื่อบ้านภายใน 24 ชม." โครงการแรกจับมือกับธารารมณ์ สานต่อพันธกิจหลัก "Asia Care You"

ข่าวทั่วไป Thursday June 19, 2003 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ธ.เอเชีย
แบงก์เอเชีย เนรมิต"การอนุมัติสินเชื่อบ้านภายใน 24 ชั่วโมง" โครงการแรกที่จับมือกับ "ธารารมณ์" พันธมิตรธุรกิจสำคัญ พร้อมมอบข้อเสนอด้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ปีแรก 2.875% และเจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่อประจำโครงการ หวังแสดงศักยภาพความเชี่ยวชาญของทีมงานทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมความรวดเร็วของกระบวนการทำงาน เผยเป็นหนึ่งในโครงการที่สนองตอบความต้องการของลูกค้าที่เน้นความรวดเร็ว และสะดวกสบายในการใช้บริการ เพื่อสานต่อพันธกิจ "Asia Care You"
นายปีเตอร์ เชาว์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดธนาคารมอบสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าที่ต้องการมีบ้านพักอาศัยเป็นของตนเอง ด้วยการเนรมิต "การอนุมัติสินเชื่อบ้านภายใน 24 ชั่วโมง" โดยความร่วมมือครั้งสำคัญกับบริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน) มอบข้อเสนอด้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ปีแรก 2.875% , ปีที่ 2 เท่ากับ 3.50% และปีต่อไป MLR-1% ตลอดอายุสัญญากู้ อันเป็นแนวทางในการพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นหนึ่งในโครงการที่สนองตอบความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยเน้นความรวดเร็วและสะดวกสบายในการใช้บริการกับธนาคาร
นับเป็นจุดเด่นของธนาคารในด้านการพัฒนาการให้บริการที่เหนือชั้นและสร้างความแตกต่างจากธนาคารพาณิชย์ทั่วไป ซึ่งเกิดขึ้นจากความพร้อมและศักยภาพด้านความเชี่ยวชาญของทีมงานทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนความรวดเร็วของกระบวนการทำงานในการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ เพื่อสานต่อพันธกิจหลัก "Asia Care You" นั่นคือ การรู้จัก รู้ใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการให้ได้มากที่สุด
นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างครบครัน ธนาคารจึงได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ทีมงานการขาย (Sales Team) และเจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่อประจำบริเวณโครงการเนเบอร์โฮม (วัชรพล) ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ในการให้คำแนะนำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างใกล้ชิด ซึ่งส่งผลให้ธนาคารสามารถพิจารณาและอนุมัติวงเงินกู้ได้ภายใน 1 วันทำการเท่านั้น นับจากวันที่ได้รับเอกสารจากลูกค้าครบถ้วน ภายใต้โครงการ Super Fast Track Program อันเป็นการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ขณะเดียวกัน ธนาคารยังมอบสิทธิพิเศษเสริมด้านการเงินให้กับลูกค้า ด้วยการให้วงเงินสินเชื่อบุคคล ASIA I-Cash สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้สุทธิ พร้อมเพิ่มอำนาจการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารเอเชีย และมอบความสะดวกและคล่องตัวเมื่อลูกค้าต้องการเบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรเดบิตเอเชีย วีซ่า อีเลคตรอน
"ธนาคารยังคงสานต่อนโยบายในการขยายบริการ และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับความเชื่อถือ และความไว้วางใจจากลูกค้าที่มองหาบ้าน เช่นเดียวกับ ธารารมณ์ หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ธนาคารจัดแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษและอนุมัติวงเงินกู้สูงสุดถึง 100% ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดีในปีที่ผ่านมา ดังนั้น ธนาคารยังคงสานต่อความสัมพันธ์กับพันธมิตรธุรกิจ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าต่อไป" นายเชาว์ กล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ