กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday June 24, 2003 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เปิดโลกฝรั่งเศสในวันชาติ
วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม 2546นี้ อย่าแปลกใจ ถ้าคุณเห็นใครต่อใครพากันหลงใหลในอาหารสไตล์ฝรั่งเศสที่ ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่าโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งอิสรภาพของประเทศฝรั่งเศส ด้วยความอร่อยมื้อใหญ่กับบุฟเฟ่ต์อาหารฝรั่งเศสที่พากันยกขบวนมาให้ได้อิ่มอร่อย ตั้งแต่ไก่หมักไวน์กระทะร้อน หอยแมลงภู่อบ ซุปหัวหอม ซุปปลากับมันฝรั่ง แอปเปิ้ลทอดและอื่นๆอีกมากมาย
เชิญแวะเวียนมาสัมผัสลิ้มลองกับอาหารเลิศรสสไตล์ฝรั่งเศสเหล่านี้ได้ อิสรภาพสำหรับ มื้อกลางวันเพียง 450 บาท++และอิสรภาพสำหรับมื้อค่ำเพียง 520 บาท++อร่อยเกินหักห้ามใจขนาดนี้ ยังอดใจไว้ได้หรือ....
เริงร่าฉลองบัณฑิตใหม่
วันจบการศึกษา หมายถึงความสำเร็จในบันไดขั้นแรกของชีวิต และมีความหมายสำหรับทุกคนเป็นวันที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อมในวันสำคัญเพื่อช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ด้วยสถานที่ตั้งของโรงแรมฯอยู่ใกล้กับจุฬาฯ และสะดวกในการเดินทาง ด้วยราคาห้องพักสุดประหยัดเพียง 1,600 บาท* / คืน พร้อมรับโบนัสพิเศษมากมาย
-ฟรีที่จอดรถ 2 คัน
-ฟรีดอกไม้ติดหน้าอก สำหรับคุณพ่อ-คุณแม่
-แพ็คเกจแต่งหน้า-ทำผมจากมืออาชีพ เพียง 1,500 บาท
-ทำหน้า หรือนวดตัวทรีทเม้นท์ที่ “ธรรมชาติ” เพียง 960 บาท
-ส่วนลด 20 % ที่ร้านดอกไม้, ซักรีดและทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ
เท่านั้นยังไม่พอ ฉลองความสำเร็จกับหมู่เพื่อนๆหรือครอบครัว กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติในห้องจัดเลี้ยงส่วนตัว ในราคาเพียงท่านละ 420 บาทถ้วน (50 ท่านขึ้นไป)
แพ็คเกจนี้ใช้ได้ถึงสิ้นเดือน กรกฎาคมนี้เท่านั้น สนใจติดต่อจองห้องล่วงหน้าพร้อมแสดงบัตรประจำตัวนักศึกษา เพื่อรับบริการสิทธิพิเศษนี้
ร่วมตอบแทนสังคมกับ...โนโวเทล
ในสังคมทุกวันนี้มีเด็กด้อยโอกาสมากมายที่ยากลำบาก ต่างเฝ้าคอยความช่วยเหลือจากสังคม โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ก็เป็นอีกองค์กรหนึ่งที่ให้ความช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้นตลอดมาเป็นเวลากว่า 15 ปี
ในปีนี้จึงเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ บริษัทโคคา โคล่า จับมือกับโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ ซึ่งทุกท่านจะมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม ทุกครั้งที่คุณสั่งเครื่องดื่มโคคา โคล่า แฟนต้า สไปร์ท ทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ ทุกๆ 2 บาทจะถูกนำขึ้นทูลเกล้าถวายสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ แค่เพียงเท่านี้ก็สุขใจกับการที่เป็นผู้ให้อย่างแท้จริง
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prm@novotelbkk.com--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ