ผว.กทม.มอบเก้าอี้สนามเพื่อบริการประชาชน

ข่าวทั่วไป Monday June 30, 2003 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--กทม.
ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.46 เวลา 17.00 น.นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานมอบเก้าอี้สนามให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร จำนวน 2,000 ตัว นำไปติดตั้งและวางในพื้นที่ต่างๆ เพื่อบริการประชาชนได้พักผ่อนหย่อนใจ โดยมี ดร.ธารินทร์ สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม นายสมศักดิ์ จันทวัฒนา รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสำนักและสำนักงานเขต ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ร่วมพิธี
นายนิคม กล่าวว่า สืบเนื่องจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้มีนโยบายที่จะสร้างกทม.ให้มีความสวยงามโดยมีองค์ของสิ่งต่างๆอำนวยความสะดวกและบริการประชาชน ซึ่งเก้าอี้สนามเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงพื้นที่ให้มีความสวยงามและเป็นการบริการประชาชน กทม.จึงได้จัดสรรเก้าอี้สนาม จำนวน 2,000 ตัว ให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ได้แก่ สำนักงานเขตกลุ่มรัตนโกสินทร์ จำนวน 270 ตัว กลุ่มบูรพา จำนวน 252 ตัว กลุ่มศรีนครินทร์ จำนวน 200 ตัว กลุ่มเจ้าพระยา จำนวน 270 ตัว กลุ่มกรุงธนเหนือ จำนวน 210 ตัว กลุ่มกรุงธนใต้ จำนวน 224 ตัว สวนสาธารณะทั้ง 14 แห่ง จำนวน 280 ตัว ศูนย์ฝึกกีฬา 7 แห่ง จำนวน 70 ตัว ศูนย์เยาวชน กทม. จำนวน 150 ตัว โรงพยาบาลสิรินทร 50 ตัว และเขตพระนครสำหรับเปลี่ยนเก้าอี้สนามเดิมบริเวณทางเท้าถนนราชดำเนินกลาง 24 ตัว
นายสมัคร กล่าวว่า ขอให้หน่วยงานต่าง ๆ นำเก้าอี้สนามที่ได้รับมอบในครั้งนี้ไปติดตั้งในสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อจะได้เป็นประโยชน์แก่ประชาชนได้มีที่นั่งพักผ่อนเพิ่มเติม และขอความร่วมมือประชาชนโปรดช่วยกันรักษาทรัพย์สินของกทม.ที่จัดให้บริการตามสถานที่ต่างๆ ด้วย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ