อ้น-สราวุฒิ อินบทบาทใหม่ฮีโร่ในหนังโฆษณา "อาร์เซ่" เปิดใจถ่ายโฆษณาครั้งนี้ประทับใจความยิ่งใหญ่แถมต้องใช้จินตนาการสูงในการทำงาน

ข่าวทั่วไป Thursday July 10, 2003 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--วินไนน์ คอมมูนิเคชั่น
สร้างความประทับใจให้กับหนุ่ม อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง เป็นอย่างหนักมากกับการได้รับบทบาทใหม่ในมาดเท่ๆ อารมณ์ดี กับฮีโร่ยุคอนาคต ในภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวน้องใหม่ล่าสุด "อาร์เซ่" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเหมือนได้เล่นหนังแนวแอคชั่นอีกหนึ่งเรื่องและต้องใช้จินตนาการในการทำงานสูง โดยอ้น เปิดเผยว่า
"ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมาจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับขนม ชื่อ อาร์เซ่ ผมก็คิดว่าจะดีหรือเปล่า แต่ทางทีมงานบอกว่าหนังโฆษณาเรื่องนี้ไม่ได้เหมือนหนังโฆษณาทั่วไป เพราะเป็นแนวแอนนิเมชั่น ทันสมัย แฟชั่นมีตัวการ์ตูนเข้ามาเล่นกับเราด้วย และตัวพระเอกก็จะดูเท่เป็นฮีโร่ในยุคอนาคต ผมก็เลยขอดูสตอรี่บอร์ดก่อน พอได้ดูเท่านั้นแหละชอบมาก เพราะเรื่องราวสนุก การนำเสนอทันสมัย ขั้นตอนการผลิตดูยิ่งใหญ่เหมือนเราได้เล่นหนังหนึ่งเรื่องเลยก็ว่าได้ ก็เลยตัดสินใจรับงานนี้ วันที่มีการถ่ายทำก็สนุกมาก มีประชาชนมามุงดูเต็มไปหมด มีชาวต่างชาติมาถามว่าเราถ่ายหนังเรื่องอะไรกัน ทีมงานบอกว่าถ่ายโฆษณาขนม เขาตกใจมากเพราะไม่คิดการถ่ายโฆษณาขนมจะมีโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ขนาดนี้"
นายอ้นยังเพิ่มเติมว่า "หนังโฆษณาเรื่องนี้ผมรับบทเป็นฮีโร่ในยุคอนาคตที่ไม่ใช้อาวุธแต่ใช้พลังจิตหรือพลังภายใน ในการปราบ อาร์เซ่ แก๊งค์ ที่คอยป่วนกวนๆ สร้างอารมณ์ขันให้คนทั่วไป ซึ่งตัวการ์ตูน อาร์เซ่ แก๊งค์นั้น จะเป็นแอนนิเมชั่นล้วนๆ ซึ่งท้าทายความสามารถมาก ขณะถ่ายทำตัวการ์ตูนไม่มีอยู่จริง ผมเลยต้องใช้จินตนาการสูงมากต้องนึกตลอดเวลาว่าเราไม่ได้เล่นคนเดียวเราต้องเล่นกับตัวการ์ตูน อาร์เซ่ แก๊งค์ ที่มีถึง 3 ตัว 3 บุคลิกที่แตกต่าง ผู้กำกับต้องคอยบอกตลอดว่าตอนนี้การ์ตูนเขากำลังทำอะไรเราจะได้แสดงออกมาให้ตรงกันผมเลยรู้สึกอินกับบทนี้มาก หลังจากที่ได้ดูผลงานแล้วรู้สึกชอบ เหมือนเราได้เล่นหนังแนวแอ็คชั่นอีกหนึ่งเรื่องเรียกได้ว่าถ่ายโฆษณาครั้งนี้ประทับใจทั้งเรื่องราวและความยิ่งใหญ่ครับ"
สำหรับแฟนๆ ของนายอ้น-สราวุฒิ มารตรทอง สามารถติดต่อชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้แล้วทางสถานีโทรทัศน์ รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นอน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2884-6905-6 ต่อ 68-69
จีรวรรณ์ สุคนธปฏิภาค (มาดา) 01-552-1020,
สุกัญญา ตั้งเรืองเกียรติ (เอ๋) 01-555-8600,
อุมา จงศิริวิทยา(น้องไฟว์สตาร์) 01-899-5395
Email:jeerawan_s@ham.co.th--จบ--
-สก/พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ