Cisco-UN ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวและร่วมพิธีลงนามข้อตกลงร่วมกันระหว่างโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติและซิสโก้ ซีสเต็มส์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 15, 2003 18:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--ฟรอนเทียร์ ไดเจสต์
สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย (United Nations Development Programme - UNDP) และบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวและร่วมพิธีลงนามข้อตกลงร่วมกัน เนื่องในโอกาสที่สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติและซิสโก้ได้ให้การสนับสนุน อาสาสมัครแห่งสหประชาชาติ เพื่อโครงการ "Cisco Networking Academy Program" โดยนับเป็นครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างองค์การสหประชาชาติและภาคเอกชนในการให้การส่งเสริม และมองเห็นความสำคัญของงานอาสาสมัครในประเทศไทย โครงการดังกล่าวจะเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและพลเมืองไทย ในด้านพัฒนาศักยภาพการศึกษาด้านอุตสาหกรรมไอที ตลอดจนสร้างโอกาส และลดความเหลื่อมล้ำด้านการศึกษาไอทีของไทย
นอกจากนี้ สื่อมวลชนยังมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับอาสาสมัครแห่งประชาชาติ (United Nations Volunteers) ภายใต้การบริหารของ UNDP ซึ่งได้รับคัดเลือกเป็นอาสาสมัครคนแรกในประเทศไทยที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการประสานงานและขยายโครงการ Cisco Networking Academy Program
งานแถลงฯ จะจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม 2546 เวลา 13.30-15.00 ณ ชั้น 12 บล็อก เอ ห้อง UNDP Conference Room ตึกสำนักงานสหประชาชาติ ถนนราชดำเนินนอก นำเสนอโดย
Mr. J.K. Robert England
UN Resident Coordinator and UNDP Resident Representative
คุณวรกร ภัทรายานันท์
กรรมการผู้จัดการประจำภาคพื้นอินโดจีน
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน
อาสาสมัครแห่งประชาชาติ (UN Volunteers)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
คุณอัจฉรา คูชยภูมิ โทรศัพท์ 02-714-0996 ต่อ 106 ,
0-1618-3309 หรือ อีเมล์ atcharak@frontierdigest.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ