นักศึกษากว่าพันแห่สมัครแข่งขันบริหารเงินลงทุนออนไลน์ AJF Young Fund Manager Award ครั้งที่ 3

ข่าวทั่วไป Thursday July 17, 2003 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
โครงการ AJF Young Fund Manager Award ครั้งที่ 3 โดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยาเจเอฟ จำกัด เรียกความสนใจจากเยาวชนยุคใหม่ได้เกินคาด นิสิตนักศึกษากว่าพันคนแห่สมัครแข่งขันครบ 200 ทีมภายในสองวัน
นายเรืองวิทย์ นันทาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยาเจเอฟ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้มีนิสิตนักศึกษาสมัครแข่งขันจากมหาวิทยาลัย 37 แห่งทั่วประเทศ มากกว่าทุกปีที่ผ่านมา และยังมาจากหลากหลายสาขาวิชามีทั้งคณะวิทยาศาสตร์ คณะเกษตร คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ และอีกหลายคณะที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเงินการลงทุน นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่เยาวชนไทยเริ่มเข้าใจว่าการเรียนรู้เรื่องการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้คนในทุกสาขาอาชีพ เพราะอย่างน้อยที่สุดเราควรรู้วิธีบริหารเงินของตัวเอง”
นายเรืองวิทย์กล่าวอีกว่า “นอกจากผู้เข้าแข่งขันจะได้เรียนรู้เรื่องการลงทุนจากประสบการณ์จริงแล้ว การแข่งขันยังกระตุ้นให้ผู้คนรอบข้างหันมาศึกษา และทำความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการลงทุนได้อีกทางหนึ่งด้วย สำหรับผู้ที่สมัครไม่ทันในปีนี้ สามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ www.ajfaward.com”
โครงการ AJF Young Fund Manager Award เป็นการแข่งขันบริหารเงินลงทุนเสมือนจริงบนเว็บไซต์ www.ajffund.com จัดโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยาเจเอฟ จำกัด ร่วมกับทบวงมหาวิทยาลัย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และทุนการศึกษารวมมูลค่า 360,000 บาท กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 4 สิงหาคม ถึง 13 ตุลาคม 2546--จบ--
-พห-

แท็ก นิสิต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ