“I-MOBILE O:IC CONCERT PEACEMAKER IN THE RAIN”ฉ่ำใจ แฟนคลับ ฟังเพลงเศร้า เคล้า “พีซเมกเกอร์”ใกล้ชิด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 29, 2005 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
ถึงแม้ฟ้าฝนช่วงนี้จะเอาแน่เอานอนไม่ได้ บางวันฟ้าใส แต่บางวันก็ฝนตกลงมาไม่ให้สุ้มให้เสียง แต่บรรยากาศอบอุ่นที่อบอวลไปด้วยเพลงเศร้าและเข้าบรรยากาศหน้าฝน ใน I-MOBILE O:IC CONCERT PEACE MAKER IN THE RAIN (ไอ-โมบาย โอไอซี คอนเสิร์ต พีซเมกเกอร์
อิน เดอะ เรน” ที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ ณ ร้าน กลาส โฮม แยกเหน่งจ๋าย ก็ทำเอาทั้งแฟนคลับของรายการ “โอไอซี”และศิลปินประจำเดือนมิถุนายนของรายการ อย่าง “พีซเมกเกอร์” ได้ฉ่ำใจกันไปถ้วนหน้า
โดย “พีซเมกเกอร์”นำเพลงมาให้ฟังกันเพียบ ทั้งจากอัลบั้มก่อน อาทิ เหงา, จนกว่าฟ้าจะมีเวลา, อย่าคิดเลย รวมถึงอัลบั้มล่าสุดอย่าง “พานอราม่า”ที่กำลังติดชาร์ตฮิตทุกคลื่นวิทยุ อย่าง ส่วนเกิน, คำว่าเรา, ฉันมีค่าแค่ไหน, ไม่เคยถาม, สุดท้าย และขาดไม่ได้กับเพลง เรื่องบนเตียง เรียกว่าแต่ละเพลง แฟนคลับร้องตามกันได้แบบกระหึ่ม แต่เมื่อมาในคอนเซ็ปต์ “พีซเมกเกอร์ อิน เดอะ เรน”ทั้งที งานนี้จะร้องเพลงไม่เกี่ยวกับฝนเลยก็ดูจะเหมือนขาดอะไรไป 2 หนุ่ม “บอย-พีท”จึงนำเพลงเกี่ยวกับฟ้าฝนมาร้อยเรียงเป็นเมดเล่ย์ให้ฟังกัน
เริ่มตั้งแต่ ฤดูที่แตกต่าง, ฝนตกที่หน้าต่าง, เจ้าสาวที่กลัวฝน และปิดท้ายด้วย รักปอนปอน ซึ่งงานนี้ไม่ใช่แต่เฉพาะแฟนคลับเท่านั้นที่โดนใจ สามหนุ่มพิธีกร “โอไอซี”อย่าง เต๊บ, เอ็ม และ นิค ก็ยังแอบฮัมเพลงตามซะด้วย และถึงแม้ฝนจะไม่ตก แต่เพลงเพราะๆเย็นๆของ “พีซเมกเกอร์ รวมถึงบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองและใกล้ชิดของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนคลับชุ่มฉ่ำใจกันไปถ้วนหน้า
ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียดาย ทางเราได้นำภาพบรรยากาศมาให้ชมกันแล้ว นอกจากนี้ทางรายการ “โอไอซี”ก็ยังมีคอนเสิร์ตดีๆจากศิลปินประจำเดือนมาให้ชมกันแบบใกล้ชิดและพิเศษกว่าใครแบบนี้อีกแน่นอน ส่วนเดือนกรกฎาคมนี้ ศิลปินประจำเดือนจะเป็นใครและกติกาการเข้าร่วมคอนเสิร์ตพิเศษๆแบบคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามกัน ในรายการ “โอไอซี”ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-13.30 น. ทาง ททบ. 5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่ เทเลวิชั่น
เบญจมา (ปุ๋ย) 01-735-0340
อาภากร (นุ้ย) 01-636-0962
หทัยรัตน์ (บี๋บี) 01-807-4740
เทพเทพิน (กิ๊ก) 01-899-2103
อรอุมา (จอย) 01-987-8923
และ ประชาสัมพันธ์รายการ “โอไอซี”
วรรณฉัตร (หมวย) 06-604-9749
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก i mobile   โมบาย   rain   จ๋า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ