โรแยลซีรามิค ตอกย้ำคุณภาพที่เหนือกว่าอีกครั้งด้วย การตรวจคุณภาพทุกขั้น และบริการหลังการขาย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 23, 2003 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
โรแยลซีรามิค ตอกย้ำคุณภาพที่เหนือกว่าอีกครั้งด้วย การตรวจคุณภาพทุกขั้น และบริการหลังการขายรับประกันคุณภาพทั้งกระเบื้องผลิตเองและกระเบื้องนำเข้า
บมจ.โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและผู้จำหน่ายกระเบื้องเซรามิคปูพื้นและบุผนังคุณภาพสูงภายใต้ชื่อ "RCI" ประกาศตัวเป็นผู้นำในด้านคุณภาพที่เหนือกว่าด้วยกระบวนการผลิตอันทันสมัยและการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่ว่า "สวยเท่าธรรมชาติ แกร่งกว่าธรรมชาติ" แม้แต่กระเบื้องที่นำเข้ามาจำหน่ายจากต่างประเทศ จำเป็นต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากบริษัทอีกครั้ง ทั้งมาตรฐาน QC(Quality Control) และ QA (Quality Assurance) อีกทั้งยังมีการบริการหลังการขายที่พร้อมตอบสนองลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย
นางปัทมน ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตกระเบื้องซีรามิค ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี และเชื่อถือมานานกว่า 30 ปี ภายใต้แบรนด์ "RCI" เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ของตลาดวัสดุก่อสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มกระเบื้องซีรามิค ทั้งบุผนังและปูพื้นในปีนี้ จะมีการแข่งขันกันสูงมากขึ้น อันสืบเนื่องมาจาก การนำเข้ากระเบื้องจากต่างประเทศเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก และเพื่อให้รับกับสถานการณ์การแข่งขันดังกล่าว นโยบายการตลาดในปี 2546 ของบริษัท จึงได้มีการเพิ่มสัดส่วนการนำเข้ากระเบื้องจากต่างประเทศเข้ามาขาย จากเดิมในปีที่ผ่านมา บริษัทได้มีการนำเข้ากระเบื้องจากต่างประเทศ เพื่อจำหน่ายประมาณ 7-8% ในปีนี้ (2546) คาดว่าจะมีการนำเข้าเพิ่มขึ้นประมาณ 10-15% โดยได้มีการคัดเลือกสินค้ากระเบื้องจากโรงงานในประเทศต่าง ๆ อาทิ อิตาลี สเปน จีน อินโดนีเซีย เป็นต้น ที่มีคุณภาพในระดับเดียวกันกับสินค้าของ RCI เพื่อนำเข้ามาจำหน่ายเพื่อให้สามารถตอบสนองได้ตามความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดยคัดเลือกเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพเดียวกัน หรือเหนือกว่า โดยมีการตรวจสอบคุณภาพจาก ทางบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่งก่อนนำออกจำหน่าย เพื่อให้สามารถจำหน่ายได้ภายใต้แนวคิดหลักของบริษัทคือ "สวยเท่าธรรมชาติ แกร่งกว่าธรรมชาติ" หรือ "World Class Beauty, World Class Quality" โดยยังคงยืนยันและเน้นในเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก จึงเลือกสินค้าจากบริษัทต่างประเทศที่มีปรัชญาการทำงานเดียวกัน ทั้งประเทศในยุโรป และเอเชีย โดยเลือกสินค้าที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม เพื่อทำให้มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มากที่สุด และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้สมบูรณ์ที่สุด
"เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ในสภาวะตลาดเช่นปัจจุบัน บริษัทจึงได้มีการนำกระเบื้องเข้ามาจำหน่าย แต่ยังคงยืนหยัดในเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นสำคัญ นับตั้งแต่เริ่มต้นด้วยการคัดเลือกตัวสินค้าจากบริษัทที่มีปรัชญาการทำงานเดียวกันกับเรา เมื่อนำเข้ามาแล้ว ก่อนที่จะนำออกจำหน่าย เราก็ได้มีการนำออกมาตรวจสอบคุณภาพสินค้ากระเบื้องทุกแผ่นจะต้องผ่านการตรวจสอบจากฝ่ายควบคุมคุณภาพทั้งระบบ QC (Quality Control) และ QA (Quality Assurance) ที่มีการควบคุมคุณภาพอย่างใกล้ชิดภายใต้มาตรฐานสากล ซึ่งรับประกันด้วยระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 Version 2000 และนอกเหนือไปจากนั้น ทางโรแยลซีรามิค ยังได้มีบริการหลังการขาย ที่ดูแลและรับผิดชอบหากมีความผิดพลาดเกี่ยวกับคุณภาพของกระเบื้องที่เราผลิตและจัดจำหน่ายของบริษัท ซึ่งลูกค้าเองก็พอใจในคุณภาพของสินค้าและบริการของเราเป็นอย่างมาก" นางปัทมน กล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง, ประกาศิต นันป้อ
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 37, 38, 01-817 7153
โทรสาร 0-2693-6919--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ