อีอาร์เอขานรับกระแสอาชีพยุคใหม่ จัดสัมมนา "เปิดโลกนักขาย เส้นทางลัดสู่ความรวย"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 23, 2003 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย)
อีอาร์เอ แฟรนไชส์อสังหาฯยักษ์ใหญ่ในวงการ ขานรับแนวคิดกระแสอาชีพยุคใหม่เพื่อผู้ที่ต้องการเป็นเจ้านายตนเองในการทำงานตามแนวคิดของหนังสือขายดีทั่วโลก Rich Dad Poor Dad พ่อรวยสอนลูก โดยจัดสัมมนาแนะนำโอกาสธุรกิจ ในหัวข้อ "เปิดโลกนักขายเส้นทางลัดสู่ความรวย" พร้อมดึงวิทยากรผู้แปลหนังสือดัง คุณพิบูลย์ ดิษฐอุดม และคุณสนั่น อังอุบลกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จและได้รับยกย่องให้เป็นพ่อรวย เก่ง ดัง ของเมืองไทย พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญในสาขาอาชีพการขายร่วมให้ความรู้แก่ ผู้สนใจในวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 13.30-17.00 น. ณ อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจเข้าฟังกว่า 300 ท่านจากสาขาอาชีพต่างๆ
นายโกสินทร์ โกเมน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงแนวคิดในการจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ว่า "สืบเนื่องจากแนวคิดใหม่ในการทำงานเพื่อสร้างฐานะที่มั่นคง และเกษียณงานเร็วกว่ากำหนดจากหนังสือชุด "พ่อรวยสอนลูก" ที่โด่งดังและได้รับความนิยมทั่วโลก ทำให้คนรุ่นใหม่ประกอบอาชีพที่ตนเองสามารถวางแผนสร้างรายได้อย่างไม่จำกัดโดยใช้เวลาการทำงานตามที่ตนเองกำหนด สอดคล้องกับธุรกิจแฟรนไชส์รายบุคคลของอีอาร์เอ ที่สร้างโอกาสในอาชีพและฐานะทางการเงินแก่นักขายหลายๆ ท่านมาแล้ว กอปรกับการขายถือเป็นรากแก้วของธุรกิจและเป็นหัวใจของความสำเร็จทางธุรกิจอย่างแท้จริง ดังนั้น อีอาร์เอ จึงได้จัดงานสัมมนา "เปิดโลกนักขาย เส้นทางลัดสู่ความรวย" เพื่อให้ความรู้แก่ผู้สนใจในอาชีพนักขาย ทั้งนี้ hilight ของการจัดงานสัมมนา คือ การเสวนา "เส้นทางสู่การเป็นเถ้าแก่มือใหม่" ที่จะเป็นแนวทางในการเพิ่มศักยภาพและกลยุทธ์ในการสร้างสูตรสำเร็จการเป็นผู้ต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพนักขาย"
นอกจากนี้ คุณพิบูลย์ ดิษฐอุดม ผู้แปลหนังสือ Rich Dad Poor Dad พ่อรวยสอนลูก ได้ให้ข้อคิดเห็นในอาชีพนักขายว่า"อาชีพนักขายเป็นอาชีพที่มีค่าตอบแทนสูง แต่ขึ้นอยู่กับความขยันของตนเองเป็นหลัก และไม่มีข้อผูกมัดในการทำงาน และไม่ต้องลงทุนจำนวนมากอาชีพนี้จึงเปิดโอกาสและความสำเร็จให้ทุกคนที่มุ่งมั่น ซึ่งเป็นหลักการทำงานตามแนวคิดของโรเบิร์ต คิยาซากิ จาก Rich Dad Poor Dad นอกจากนี้ ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่า การบริหารแบบมืออาชีพระดับ ซีอีโอ ซีโอโอ มีจำนวนไม่น้อยเติบโตจากนักขาย อาชีพนี้จึงกำลังมาแรงเหลือเกินในสังคมไทย"
สำหรับวิทยากรท่านอื่นๆ ที่มาร่วมในงานสัมมนาในครั้งนี้ได้แก่ พ.ต.ธนพงษ์ จันทร์ทอง เจ้าของหนังสือและรายการโทรทัศน์-วิทยุ เส้นทางนักขาย ซึ่งมีชื่อเสียงอย่างมากในแวดวงนักขาย โดยพร้อมจะมาไขปริศนาเคล็ดลับของอาชีพนักขาย และ อ.สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ อุปนายกฝ่ายวิชาการ สมาคมธุรกิจแฟรนไชส์และเอสเอ็มอีไทย ที่จะมาบอกเล่าถึงประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และคุณสนั่น อังอุบลกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) บุคคลดีเด่นแห่งยุคที่ถูกจารึกประสบการณ์ชีวิตและแนวคิดธุรกิจในหนังสือพ่อรวย เก่ง ดังสอนลูก โดยจะนำความรู้ต่างๆ จากการพานพบบุคคลดังที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมาถ่ายทอดแก่ผู้ฟังอีกด้วย
สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมฟังงานสัมมนา "เปิดโลกนักขาย เส้นทางลัดสู่ความรวย" ในวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม 2546 นี้ ในเวลา 13.30 - 17.00 น. ณ ห้องออดิทอเรี่ยม อาคารชินวัตร 3 สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ บริษัท อีอาร์เอฯ เบอร์ Call Center 1755 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
บริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้กำหนดรูปแบบการดำเนินธุรกิจตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์รายแรกของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2535 โดยมีจุดกำเนิดจากบริษัท อีอาร์เอ (ประเทศสหรัฐอเมริกา) จำกัด หนึ่งในแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ในเครือของ Cendant Corporation ซึ่งเป็นบริษัทที่มีเครือข่ายแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันมีสำนักงานกว่า 3,000 แห่ง ในสหรัฐ และอีกกว่า 31 ประเทศทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
แผนกสื่อสารการตลาด บริษัท อีอาร์เอ แฟรนไชส์ (ประเทศไทย) จำกัด
สุภาพรณ์ สมาร์ท, พิมรา สังข์อยู่
โทร.02-791-1755 ต่อ 778, 777
อีเมล์ marcom@erathai.com--จบ--
-สด/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ