"ฮัทช์" ประกาศบุกตลาดด้วย 3 กลยุทธ์ในครึ่งหลังของปีนี้ พร้อมอวดโฉมนวัตกรรมล่าสุดในงาน "ไอซีที เอ็กซ์โป 2003"

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 1, 2003 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาชิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
"ฮัทช์" โชว์ฟอร์มผู้นำด้านมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงด้วยการนำสุดยอดเทคโนโลยีที่ทันสมัยและแอพพลีเคชั่นล่าสุด 3 ประเภทที่พร้อมให้บริการในช่วงครึ่งหลังของปีนี้เข้าร่วมออกบู้ธภายในงาน "ไอซีที เอ็กซ์โป 2003" เผย 3 นวัตกรรมล่าสุดจากฮัทช์ ได้แก่ Hutch Real บริการมัลติมีเดียไร้สายที่ทันสมัยหลากหลายรูปแบบ Hutch Play แอพพลีเคชั่นที่พัฒนาโดยใช้แพลทฟอร์ม BREW (Binary Runtime Environment for Wireless) ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้อย่างใร้ขีดจำกัด และ SayByHutch ที่สุดแห่งคุณภาพเสียงคมชัด สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้าง (Crystal Clear) พร้อมบริการข้อมูลเฉพาะด้าน โดยฮัทช์มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการบนโครงข่าย CDMA ตามกลยุทธ์บุกตลาด 3 แบบเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มต่อไป
มร.สตีเฟน ซัน กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลดิมีเดีย จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงระบบ CDMA2000 1X กล่าวว่า "งานไอซีที เอ็กซ์โป มันเป็นเวทีสำคัญในการจัดแสดงบริการมัลติมีเดียระดับคุณภาพและเทคโนโลยีด้านสื่อสารไร้สายที่ให้เสียงคมชัดจากฮัทช์ภายใต้กลยุทธ์บุกตลาด 3 แบบ ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ จะมีฟีเจอร์ที่ไม่เคยมีในเมืองไทยมาก่อน รวมทั้งแอพพลิเคชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจที่พร้อมให้ผู้เข้าชมบู้ธได้มีโอกาสสัมผัสกับความก้าวหน้าอีกขั้นของเทคโนโลยีฮัทช์ ในโอกาสนี้ฮัทช์ขอเชิญทุกท่านเยี่ยมชมบู้ธเพื่อสัมผัสสุดยอดบริการมัลติมีเดียจากฮัทช์ที่จะช่วยเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ"
สำหรับไฮไลท์ของเทคโนโลยีที่จะมีการสาธิตภายในบู้ธ ได้แก่ ระบบค้นหาตำแหน่ง หรือ LBS (Location Based Services) ซึ่งเป็นเทคโนโลยี A-GPS สำหรับการใช้งานในเมืองไทยเป็นระบบแรก และนับเป็นเทคโนโลยีด้าน LBS ที่ใหม่และทันสมัยที่สุดในโลกในขณะนี้ โดยระบบดังกล่าวสามารถระบุตำแหน่งของเครื่องโทรศัพท์ รวมทั้งสถานที่ต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียงได้อย่างแม่นยำในระยะเพียง 10 เมตร โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจรับชมการสาธิตระบบดังกล่าวอย่างใกล้ชิด
นอกจากนี้ ยังมีการโชว์ประสิทธิภาพของระบบสื่อสารข้อมูลผ่านเครือข่าย CDMA 20001X ของฮัทช์ ด้วยการสาธิตการใช้บริการ Video Streaming บนเทอร์มีนัล (terminal) มัลดิมีเดียของฮัทช์ และ video clips ซึ่งผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดไว้ในเครื่องและนำมาฉายซ้ำได้ทุกโอกาส
ฮัทช์ยังได้จัดสาธิตการเล่นเกมส์สุดมันส์ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดยใช้แพลทฟอร์ม BREW (Binary Runtime Environment for Wireless) ของควอลคอมม์ ทั้งนี้ BREW เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อใช้ในการพัฒนาและนำบริการข้อมูลต่างๆ มาใช้งานกับอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย โดยฮัทช์ได้นำเทคโนโลยี BREW มาใช้ในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้บริการจึงสนุกและเพลิดเพลินกับบริการหลากหลายรูปแบบเปี่ยมประสิทธิภาพ มีฟีเจอร์ให้เลือกมากมาย พร้อมสีสันที่สดใส
ภายในบู้ธฮัทช์ยังจัดโชว์เทอร์มีนัลมัลติมีเดียระบบ CDMA หลากหลายรุ่น รวมทั้งเทอร์มินัลรุ่นใหม่ 3 รุ่น ที่พร้อมรองรับบริการ Hutch Real และ Hutch Play ได้แก่ เทอร์มินัลเทลสัน รุ่น TDC-6610 ซึ่งเป็นโทรศัพท์ที่รองรับระบบ A-GPS (Assist Global Positioning system) เครื่องแรกในเมืองไทย และเทอร์มินัลมัลติมีเดียฮอไรชอนรุ่นล่าสุด ซึ่งทั้งสองรุ่นสามารถรองรับบริการต่างๆ มากมาย เช่น VDO Streaming VDO Download & Playback จอสี 260 K ที่ให้ภาพสดใส คมชัด รวมทั้งมีฟังก์ชั่นคาราโอเกะด้วย นอกจากนี้ ยังมี Hutch ICE ซึ่งเป็นเทอร์มินัล PDA มัลติมีเดียที่ใช้เทคโนโลยีไร้สาย EV-DO และระบบ CDMA2000 1X แบบดูอัลโหมดที่ทันสมัย ซึ่งใช้ซีพียูที่เปี่ยมประสิทธิภาพ จอภาพ LCD ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระบบเสียงสมบูรณ์แบบ ระบบเอสเอ็มเอส บริการสื่อสารข้อมูล และ Video Streaming
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีฮัทช์ พร้อมด้วย 3 ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ที่เติมเต็มทุกความต้องการทั้งด้านการติดต่อสื่อสาร ข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงครบครันในสไตล์ของคุณเองภายในงานไอซีที เอ็กซ์โป 2003 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ห้องสกายฮอลล์ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 2-4 สิงหาคม 2546
เกี่ยวกับฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดียบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มันติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างการสื่อสารแห่งประเทศไทยและบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มันติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด บริษัทฯ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอล ซีดีเอ็มเอ ซึ่งครอบคลุมถึงบริการสื่อสารด้วยเสียงและสื่อสารข้อมูลที่ทันสมัย ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำหลากหลายประเภท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
อาชิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สิริพร ศุภรัชตการ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
โทร 0 2252 9871-7--จบ--
-ณส/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ