SideCard นวัตกรรมแห่งมาสเตอร์การ์ด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 19, 2003 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
MasterCard SideCard บัตรรูปแบบใหม่ล่าสุดดีไซน์เฉียบสะดุดทุกสายตาพร้อมอวดโฉมแล้ววันนี้ บัตรรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานของผู้ถือบัตรที่รีบเร่งอยู่เสมอเป็นหลัก บัตรมีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวและสอดเก็บได้ในปลอกหุ้มพลาสติกสวยงาม
ปลอกหุ้มนี้จะช่วยปกป้องแถบข้อมูลแม่เหล็กบนบัตรและมีห่วงที่สามารถคล้องกับพวงกุญแจหรือสายคล้องมือเพื่ออำนวยความสะดวกได้ หากต้องการใช้บัตรก็เพียงดันบัตรออกจากปลอกหุ้มและรูดใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา
บัตร MasterCard SideCard นี้ออกให้เป็นบัตรเสริมสำหรับผู้ที่มีบัตรขนาดมาตรฐานของ MasterCard อยู่แล้ว และ MasterCard SideCard นี้ยังถือเป็นบัตรแรกและบัตรเดียวที่ใช้เทคโนโลยี 'contactless chip' เพื่อให้ผู้ถือบัตรสามารถใช้บริการบัตรได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
ผู้บริโภคยุคนี้ต้องการบัตรที่สามารถตอบสนองความต้องการของชีวิตได้สูงสุด และในช่วงที่ผ่านมา MasterCard ก็ได้รับความสนใจจากสมาชิกอย่างมากมายต่อนวัตกรรมใหม่ชิ้นนี้ที่จะพร้อมให้บริการทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคในอีกไม่ช้า
ข้อมูลเกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล
มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล มีประวัติผลงานเกี่ยวกับการเป็นตราสินค้าการชำระเงินที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่รู้จักกว้างขวาง โดยรวมถึงบัตรมาสเตอร์การ์ด, เซอร์รัสและแมสโทร ด้วยจำนวนสมาชิกประมาณ 25,000 รายของบัตรมาสเตอร์การ์ด, เซอร์รัสและแมสโทรทั่วโลก มาสเตอร์การ์ดจึงตอบสนองผู้บริโภคและธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และเล็กใน 210 ประเทศ มาสเตอร์การ์ดเป็นผู้นำด้านคุณภาพและนวัตตกรรม โดยนำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินที่กว้างขวางโนโลกออนไลน์และไม่ออนไลน์ แคมเปญจ์โฆษณา Pricelessโ ที่ได้รับรางวัลของมาสเตอร์การ์ดปัจจุบันได้รับการเผยแพร่ใน 96 ประเทศและใน 45 ภาษา ทำให้ตราสินค้ามาสเตอร์การ์ดเป็นตราสินค้าระดับโลกอย่างแท้จริง สำหรับปีที่สิ้นสุด 31 ธันวาคม 2546 ปริมาณธุรกรรมดอลลาร์รวมมีมากกว่า US$1.14 ล้านล้าน มาสเตอร์การ์ดสามารถเข้าถึงได้ทางเว็บไซต์ที่ http://www.mastercardinternational.com/
ติดต่อสอบถาม บาสเกอร์ รังกาชารี - มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: โทร. 0-2260 8572 Email: basker_rangachari@mastercard.com
ปีเตอร์ แมคอินทอช - เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
โทร. 0-2257 0300 # 320 Email: pmcintosh@webershandwick.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ