สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการรับ-ส่ง e-mail ได้ทุกที่ ทุกเวลา กับบริการ GSM e-mail

ข่าวทั่วไป Wednesday August 20, 2003 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เอไอเอส
วันนี้ !! เบอร์มือถือของคุณจะบอกความเป็นตัวคุณได้มากที่สุด เพราะทุกเลขหมายของผู้ใช้ GSM advance สามารถใช้เป็น e-mail address ความจุ 5 MB ได้ คุณจึงรับ/ส่ง e-mail บนอินเตอร์เน็ตหรือจากมือถือคุณได้ด้วยเบอร์เดียว
คุณามารถรับ/ส่ง e-mail ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านเว็บไซต์ www.gsmadvance.com หรือทาง mobileLIFE บนโทรศัพท์มือถือ พร้อมบริการแจ้งเตือนผ่าน SMS ทางโทรศัพท์มือถือ เมื่อมี e-mail ใหม่เข้ามา (Mail Alert) โดยสามารถกำหนดเตือนเฉพาะ e-mail ที่คุณต้องการได้และบริการแจ้งเตือนเมื่อพื้นที่ในเมล์บอกซ์ของคุณใกล้เต็ม (Quota Alert)
ความสะดวกสบายพิเศษเฉพาะผู้ใช้ GSM advance เท่านั้น จากหมายเลขโทรศัพท์ของคุณเป็น e-mail address เพียงลงทะเบียนเพื่อขอรับ e-mail address ของคุณได้ตั้งแต่วันนี้ ที่เว็บไซต์ www.gsmadvance.com หรือทาง mobileLIFE บนโทรศัพท์มือถือ
สำหรับคุณที่ใช้บริการเมล์บ๊อกซ์ของ Internet SIM ที่ your mobile number@ais.co.th จะได้รับ e-mail address ใหม่คือ your mobile number@gsmadvance.com (เช่น 018110888@gsmadvance.com) ซึ่ง GSM e-mail จะช่วยให้คุณสามารถใช้อีเมล์ส่วนตัวได้สะดวกยิ่งขึ้น เพราะ GSM e-mail มีบริการส่งข้อความแจ้งเตือน (SMS Alert) เพียงเข้ามาลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.gsmadvance.com คุณก็สามารถใช้ GSM e-mail ได้ทันที ทั้งนี้เราจะดำเนินการเปลี่ยนแปลงเฉพาะ e-mail address เท่านั้น คุณจึงยังสามารถรับส่งเมล์ได้เช่นเดิม รวมทั้งข้อมูลต่าง ๆ ในอีเมล์ของคุณด้วย
พิเศษ !! สมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2546 ฟรี!! ค่าบริการรายเดือน 1 ปี
ลงทะเบียนใช้บริการ GSM e-mail
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ AIS CALL CENTER 1175--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ