"ไมโครซอฟท์ผนึกพันธมิตรชั้นนำของไทย จัดงาน Microsoft Solutions Summit 2003"

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 21, 2003 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 60 ราย ขอเชิญผู้บริหารองค์กรและผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมงาน Microsoft Solutions Summit 2003 "Your Potential… Our Passion" ซึ่งเป็นงานสัมมนา และการสาธิตสุดยอดเทคโนโลยีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 28 - 29 สิงหาคม 2546 ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่เปิดโอกาสให้ภาครัฐและเอกชน ทั้งผู้ประกอบธุรกิจเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ และธุรกิจขนาดกลาง-ย่อม สามารถเลือกนำโซลูชั่นที่มีการผสมผสานทั้งตัวผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดไปใช้ ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นด้าน Mobility, ERP, HR, Accounting, CRM, Manufacturing, IT security, Health Care, POS และ Supply Chain
ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังประสบการณ์จากบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการนำไอทีเข้ามาใช้ช่วยในการแข่งขัน อาทิ AIS, DTAC, PTT, RS Promotion, EGAT, EGV, Merrill Lynch Phatara และ Amarin Book Center ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้กับองค์กรของตนเพื่อการก้าวสู่ความเป็นผู้นำ
นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังสามารถรับบริการคำปรึกษาฟรีภายในงานอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที่ 02-682-3060-4 หรือเข้าไปเว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ที่ www.microsoft.com/thailand/seminar
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : คุณวันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 332
อีเมล์: wanpen@prassociates.net--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ