จับตา อมรพันธุ์ กรุ๊ป แตกไลน์ ส่งทายาทรุ่นใหม่ เข้าพัฒนาโครงการกว่า 450 ล้านบาท

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 27, 2003 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--อมรพันธ์ กรุ๊ป
จับตา อมรพันธุ์ กรุ๊ป แตกไลน์ ส่งทายาทรุ่นใหม่ เข้าพัฒนาโครงการกว่า 450 ล้านบาท เจาะกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่ ที่ใส่ใจความปลอดภัยของการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในนามสิริยา โฮมแลนด์ พร้อมกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้นกันยายนนี้
อมรพันธ์ กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวโครงการล่าสุด "บ้านสิริยา" โครงการที่ผสมผสานเทคโนโลยี่อันทันสมัย ให้สอดรับกับรูปแบบการพักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ มูลค่ากว่า 450 ล้านบาทภายใต้การพัฒนาและบริหารงาน ที่ดินของทายาทรุ่นใหม่ ในนาม สิริยา โฮมแลนด์ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบสนองจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องด้วยปัจจุบัน บ้านสิริยามียอดจองก่อนที่จะถึงวันเปิดตัวในราวต้นดือนกันยายนนี้แล้วถึง 20 %
จากการเปิดเผยของคุณนงเยาว์ โตวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ อมรพันธุ์ กรุ๊ป ถึงการขยายการลงทุนในครึ่งหลังปี 46 ว่า "จากความสำเร็จของกลุ่มอมรพันธุ์จนเป็นที่รู้จักและยอมรับมานานกว่า25 ปี นั้น เรามองว่าน่าจะถึงเวลาที่เราจะเพิ่มขอบข่ายรูปแบบการพัฒนาที่ดินให้เกิดความหลากหลาย และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งส่วนมากเป็นครอบครัวสมัยใหม่ที่มีรสนิยม มีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เป็นแบบฉบับเฉพาะตัว และความเป็นส่วนตัวสูงขึ้น การเปิดตัว"บ้านสิริยา"โดยมอบหมายให้นายสิริวัฒน์ โตวชิรกุล ซึ่งเป็นทายาทคนโตของกลุ่มอมรพันธุ์เข้ามาบริหารงานในนามของสิริยา โฮมแลนด์ ครั้งนี้ จึงเป็นเรื่องที่กลุ่มอมรพันธ์มีความมั่นใจว่าจะพัฒนาโครงการที่มีประสิทธิภาพ และทันสมัยในรูปแบบต่าง ๆ ได้ตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี จากยอดจองประมาณ 20 % ในปัจจุบัน ทั้ง ๆ ที่บ้านตัวอย่างยังอยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง เพื่อให้เสร็จทันกำหนดการเปิดตัวในราวต้นเดือนกันยายนนี้
ซึ่ง นายสิริวัฒน์ โตวชิรกุล กรรมการผู้จัดการสิริยา โฮมแลนด์ ได้ให้ข้อมูลโครงบ้านสิริยา เพิ่มเติมด้วยว่า "ปัจจุบัน สภาวะของตลาดอสังหาริมทรัพย์ นอกจากจะมีการแข่งขันในด้านราคาและรูปแบบบ้านมากขึ้นแล้ว การนำเทคโนโลยี่ใหม่เข้ามาใช้ร่วมกับบ้านพักอาศัย เพื่ออำนวยความสะดวกสะบายแก่ผู้พักนั้น นับเป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะวิถีชีวิตครอบครัวสมัยใหม่ที่มีความคุ้นเคยกับสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เป็นอย่างดี
ซึ่งแนวทางดังกล่าวนอกจากสิริยา โฮมแลนด์จะให้ความสำคัญและเข้าไปศึกษาถึงรูปแบบของการนำเทคโนโลยี่เหล่านี้มาใช้ประยุกต์ในการพัฒนาโครงการบ้านสิริยาให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้า และระบบกันขโมยอัติโนมัติ ที่สามารถสั่งการและแจ้งเตือนการบุกรุกผ่านโทรศัพท์มือถือ ระบบสัญญาณวงจรปิด ดูแลความปลอดภัยรอบโครงการและยามรักษาการณ์ ควบคุมการเข้า- ออกตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว นั้น ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานก็เป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นที่เราให้ความสำคัญควบคู่กันไปด้วย การให้ความสำคัญต่อคุณภาพของวัสดุก่อสร้างและตกแต่งที่คัดสรรคุณภาพเป็นอย่างดี อาทิ กระเบื้องมุงหลังคาที่ได้รับการประกันการใช้งานตลอด 5 ปีเต็มจากซีแพคโมเนีย ฯ"
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการ พร้อมขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือผู้ที่สนใจ ตัดสินใจจองบ้านสิริยาในระหว่าง วันที่ 6 -7 กันยายนที่จะถึงนี้ ทางโครงการยังได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้น พร้อมเลือกรับส่วนลดมูลค่าเกือบ 300,000 บาท ทันที นายสิริวัฒน์กล่าวสรุป
บ้านสิริยา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 77 ยูนิต ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ 64- 216 ตร.วา มูลค่าโครงการ ประมาณ 450 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร . 0-2662-0484
จิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ (Mobile Phone 0-1613-1865)
ประภาส จรสรัมย์ (Mobile Phone 0-1827-7354)--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ