กิ๊ฟ เมินเงินล้าน เป็นโบรกเกอร์สนุกกว่าเป็นไหนๆ ในรายการ THE VAULT เจาะเซฟ

ข่าวทั่วไป Thursday August 28, 2003 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--มีเดียออฟมีเดียส์
มีโอกาสได้มาร่วมเจาะเซฟในรายการ THE VAULT เจาะเซฟ พร้อม 2 ลูกทุ่งชื่อดัง อาภาพร นครสวรรค์ และปีเตอร์ สารีวงษ์ แทนที่จะรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เข้าไปลุ้นเจาะเซฟ เงินล้านเหมือนเจ๊ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ และดาราคนอื่นๆที่เคยมาเล่นเกมในรายการ แต่ กิ๊ฟ วรรธนะ กัมทรทิพย์ กลับเมิน บอกไม่สนเงินล้าน ซึ่งเป็นเพราะอะไรนั้น หนุ่มกิ๊ฟ เผยว่า
"จริงๆแล้วก็เสียดายเหมือนกันที่ไม่มีสิทธิ์ลุ้นเงินล้าน แต่ก็ถือว่าเราไม่มีดวง เพราะเราทายรหัสเซฟไม่ถูกเอง ก็เลยต้องเป็นโบรกเกอร์คอยขายคำตอบให้กับผู้แข่งขันแทน โบรกเกอร์เทปนี้นอกจากผมแล้ว ยังมีพี่ฮาย แล้วก็ผู้แข่งขันทางบ้านอีกสองท่านครับ ส่วนพี่ปีเตอร์โชคดีครับ ได้ไปลุ้นเงินล้านกับผู้แข่งขันคนทางบ้านอีกสองคน พอเริ่มบันทึกเทปได้สักพักก็ชักเริ่มสนุก แรกๆก็กดปุ่มขายคำตอบธรรมดาครับ แต่พอผมโดนตัดราคาเท่านั้นแหละครับ โอ้โห้...ต้องเอาคืนครับ แล้วหลังจากนั้นทุกคนในห้องส่งก็จะเห็นผมฟิตมากครับ ไม่กดปุ่มธรรมดาแล้วครับ ทั้งทุบ ทั้งตะโกนตัดราคา ปีนเคาท์เตอร์ ชูไม้ชูมือกันหมดครับ ทำ ทุกวิถีทางที่จะเรียกร้องความสนใจให้ผู้แข่งขันเลือกซื้อคำตอบจากเรา ซึ่งก็ได้ผลครับ เพราะวันนี้ผมครองตำแหน่งฮอตโบรกเกอร์ครับ สนุกมากๆ ไม่เสียดายแล้วครับที่ไม่ได้ลุ้นเงินล้าน แค่เอาความสนุกสนานกลับบ้านก็คุ้มแล้วครับ ยังไงวันจันทร์นี้ก็อย่าลืมติดตามชมนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ"
ติดตามชมและรอลุ้นรับโชคทางหน้าจอทีวีที่บ้านคุณ!!! ได้ในรายการ THE VAULT เจาะเซฟ วันจันทร์ที่ 1 กันยายน 2546 ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ณัจยา ชาญกล (อ้อย)
อรุณศรี โขงสนั่น (หลิน)
แผนกประชาสัมพันธ์
โทร.02-376-0503-10 ต่อ 652--จบ--
-รก-

แท็ก ลูกทุ่ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ