ลุ้นระทึก! นิรุตต์ สุดยอดแฟนกรุงศรีฯ จะสร้างประวัติศาสตร์แชมป์ 3 สมัยได้หรือไม่ ? ติดตามใน "แฟนพันธุ์แท้" ศุกร์ที่ 5 ก.ย.นี้ สี่ทุ่ม ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Tuesday September 2, 2003 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ออกอากาศศุกร์ที่ 5 กันยายน 2546 สี่ทุ่ม ทางช่อง 5
เคยสร้างความฮือฮามาแล้วถึง 2 ครั้ง… กับการได้เป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยา และได้เข้าไปชิงสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปีถึง 2 ปีซ้อน ทำให้ นิรุตต์ โลหะรังษี กลายเป็นขวัญใจและได้แรงใจแรงเชียร์จากผู้ชมทั่วประเทศทุกครั้งที่ขึ้นเวที โดยเฉพาะสาวๆ ซึ่งนอกจากเขาจะเก่งจนหาตัวจับยากแล้ว เขายังเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนคนไทยที่แสดงความรักต่อแผ่นดินถิ่นเกิดได้อย่างชัดเจน ซึ่งล่าสุดผู้ชมทั่วประเทศจะได้ลุ้นและเชียร์คนเก่งอีกครั้งแน่นอน กับการค้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยา ครั้งที่ 3 ซึ่งแน่นอนที่แชมป์เก่าอย่างนิรุตต์ต้องมาป้องกันแชมป์ ปรากฏว่างานนี้กองเชียร์แห่มาให้กำลังใจกันจนแน่นห้องบันทึกเทป ส่วนผู้เข้าแข่งขันคนอื่นความสามารถไม่ธรรมดา เพราะแต่ละคนรักและศึกษาประวัติศาสตร์อยุธยาจนเข้าเส้นเลือด อย่าง 2 เยาวชนตัวอย่าง ที่คลั่งไคล้ประวัติศาสตร์อยุธยา ถึงขนาดต้องอ่านทุกวัน เพราะฉะนั้นการันตีความมันส์ในการแข่งขันได้เลย เริ่มตั้งแต่เกม 3 วินาที กับเหตุการณ์สำคัญๆ ที่ให้บอกว่าเกิดขึ้นในรัชสมัยใด ซึ่งแต่ละคำตอบทำเอาลุ้นกันจนไม่ติดที่ โดยเฉพาะนิรุตต์ที่ยังโชว์ฟอร์มแชมป์เก่าได้เจ๋งสุดๆ กับข้อที่ให้ดูภาพ VTR วัดสำคัญๆในอยุธยาภายในเวลาที่กำหนด แล้วให้บอกว่ามีวัดใดบ้าง ซึ่งนิรุตต์ตอบได้อย่างชัดถ้อยชัดคำเช่นเคย สามารถอธิบายประวัติความเป็นมาได้อย่างละเอียดยิบ และยิ่งฮือฮาไปกว่านั้นกับเกมจิ๊กซอว์ภาพ ที่เปิดเพียงแค่ใบแรกนิรุตต์ก็สามารถตอบได้แล้วว่าคือวัดอะไร เล่นเอาคู่แข่งอ้าปากค้าง ต้องยอมให้แชมป์เก่าเข้ารอบไปชิงกับมัคคุเทศก์สาว ที่ไปมาแล้วทุกวัดใน จ.อยุธยา งานนี้นิรุตต์จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ในการเป็นแชมป์ 3 สมัยได้หรือไม่ พลาดชมและเชียร์คนเก่งที่ควรเอาเป็นตัวอย่างนี้ได้ในรายการ
แต่ที่แน่ๆสุดยอดของรางวัลในครั้งนี้เยี่ยมยอดไม่แพ้ครั้งอื่น กับแพ็คเกจทัวร์ "ตามรอยพระโกษาปานเจริญสัมพันธไมตรี ณ ประเทศฝรั่งเศส" พร้อมกับได้รับหนังสือศิลปวัฒนธรรมส่งถึงบ้านให้อ่านตลอดชีพ ซึ่งของรางวัลทำเอาผู้ที่ได้เป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ถึงกับน้ำตาไหล เพราะนับว่ามีคุณค่าต่อจิตใจสูงสุด ทั้งหมดนี้มีสาระและความสนุกสนานให้ชัมกันแน่นอนในรายการ "แฟนพันธุ์แท้" ศุกร์ที่ 5 ก.ย.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ