"แดนซ์ อาร์มี่" เปิดตัวอัลบั้มใหม่ "แดนซ์ วอร์" ประกาศสงครามเต้น...เน้นวาไรตี้แดนซ์...เข้มเต็มพิกัด !!!

ข่าวทั่วไป Monday September 8, 2003 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ทุกคนยังจดจำกันได้ดีกับปรากฏการณ์การรวมตัวของ 6 หนุ่ม "กำปั้น - เอก - โต - พัน - นัน - ฝน" ที่รวมตัวกันตบเท้าเข้าเป็นกองทัพเท้าไฟกลุ่ม "แดนซ์ อาร์มี่" พร้อมกับปลุกกระแสดนตรีแนวแดนซ์ให้ฮือฮาไปทั้งประเทศกันงานอัลบั้มแรกชื่อชุด "แดนซ์ อาร์มี่" ล่าสุด !!! "อาร์.เอส.ฯ" เตรียมเปิดปรากฏการณ์พลังเต้นครั้งใหม่ของ "แดนซ์ อาร์มี่" กับอัลบั้มชุดที่ 2 "แดนซ์ วอร์" (DANCE WAR) สงครามเต้นครั้งใหม่ที่รับประกันความสนุกทางเสียงเพลง และความเข้มข้นของท่าเต้นที่เพิ่มขึ้นเต็มพิกัด โดย "กำปั้น" ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆ ในทีมเปิดเผยถึงรายละเอียดของอัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า...
"ความสำเร็จจากอัลบั้มชุดแรกคือ "แดนซ์ อาร์มี่" ก็เป็นความประทับใจที่พวกเรายังจำกันได้ดีการต้อนรับของเพื่อนๆ ทุกคนคือกำลังใจที่พิเศษสุดเลยครับ ซึ่งหลังจากที่พวกเราได้ไปตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตพบกับเพื่อนๆ ทั่วประเทศ และให้เวลากับการฟิตซ้อมท่าเต้นเพิ่มเติมกันแล้ว ตอนนี้พวกเราก็พร้อมที่จะนำจังหวะเพลง และท่าเต้นสนุกๆ มาพบกับทุกคนอีกครั้งแล้วล่ะครับ อัลบั้มชุดที่ 2 นี้มีชื่อว่า "แดนซ์ วอร์" แปลความหมายตรงตัวเลยก็คือสงครามเต้นครับ การทำงานในชุดนี้ผมต้องบอกว่ารายละเอียดทุกอย่างยาก และเข้มขึ้นมากครับ แต่พวกเรากลับมีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่คุ้นเคยกันมาตั้งแต่ชุดที่แล้วอีกครั้งนึง ทั้งทีมเพลงเก่งๆ อย่าง "พี่เกี้ย" (อนุชา อรรจนาวัฒน์) เป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ และ พี่บั๋ง" (สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา) มาช่วยโปรดิวเซอร์ให้ครับ ส่วนท่าเต้นต่างๆ ก็ได้ "พี่ผี - ไฮแจ็ค" (พีรพันธุ กุมมารสิทธิ์) โครีเอกราฟเฟอร์คนเก่งคนเดิมที่คอยสอนท่าเต้นเท่ๆ ยากๆ ให้กับเราอีกครั้ง ความพิเศษของอัลบั้ม "แดนซ์ วอร์" ที่ทุกคนจะได้เห็นกันคือความเป็นวาไรตี้แดนซ์ที่มากขึ้นครับ แต่ละเพลงจะมีจังหวะหลากหลายแตกต่างกัน ทั้งแนวเทคโน, ดิสโก้, ละติน, และสามช่า ส่วนสไตล์การเต้นก็เช่นกันครับ แต่ละเพลงมีท่าโดนเด่นเฉพาะตัวเช่นสไตล์มาร์ช, ละติน ,จีน และแขก อย่างเช่นเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังกันคือเพลง "เก๋ไก๋สไลเดอร์" เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำลังใจแบบสนุกสนาน ถ้าใครกำลังเศร้า หรือท้อแท้อยู่พอได้ฟังเพลงนี้ รับรองยิ้มออกแน่นอนครับ จังหวะของเพลงจะเป็นดิสโก้ที่มีกลิ่นคาบาเรต์ ส่วนท่าเต้นก็จะมีความแข็งแรงเป็นทหาร เน้นการเดินแปรขบวนครับ นอกจากนี้เพลง "เก๋ไก๋สไลเดอร์" ยังมีความพิเศษสุดๆ คือการมีนักร้องรับเชิญเป็น "พี่ธงธง มกจ๊ก" (คัชฑาเทพ เอี่ยมศิริ) มาร่วมเพิ่มสีสันความสนุกในท่อนแร็พ กับท่อนพูดประสานด้วยครับ สีสันวาไรตี้แดนซ์ในอัลบั้ม "แดนซ์ วอร์" เป็นความสนุกครั้งใหม่ที่เข้มข้นขึ้นของพวกเรา "แดนซ์ อาร์มี่" และตอนนี้พวกเราก็กำลังเตรียมตัวเปิดสมรภูมิเต้นกับเพื่อนๆ ทุกคนอีกครั้งแล้วครับ ยังไงอดใจรอ 11 ก.ย.นี้พบกันแน่นอนครับ"
พบกับอัลบั้ม "แดนซ์ วอร์" สงครามเต้นครั้งใหม่จาก 6 หนุ่ม "แดนซ์ อาร์มี่" ที่เตรียมประกาศศึกความสนุกที่เข้ม...เต็มพิกัด !!! 11 ก.ย. พร้อมกัน !!! ทั่วประเทศ !!!--จบ--
-ณส/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ