สถาบัน MTI แนะนำหลักสูตรฝึกอบรม

ข่าวทั่วไป Thursday September 11, 2003 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--สถาบัน Motivational Training Institute
เทคนิคการสรรหาและคัดเลือกบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ
สำหรับทีมงานฝ่ายบุคคล ( HR ) และหัวหน้างาน เพื่อที่จะได้แนวทางในการสรรหา และคัดเลือกบุคลากรเข้างานได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น โดยการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ จากการชี้แนะหลักการและเทคนิคที่ถูกต้องของวิทยากรผู้ชี่ยวชาญในงานบุคคลโดยเฉพาะ พร้อมทั้งได้ลงมือฝึกปฏิบัติวิเคราะห์ข้อมูลในแต่ละขั้นตอนของกระบวนการสรรหาและคัดเลือกบุคลากร (วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2546 ค่าสัมมนา 2,568 บาท / สมาชิก 2,247 บาท )
การวางแผนการฝึกอบรมเพื่อให้ได้ผลสำเร็จสูงสุด
สำหรับ "คนฝึกอบรม" และ"หัวหน้าทีม" ในลักษณะการฝึกอบรมแบบTraining Workshop เรียนรู้กระบวนการวางแผนการฝึกอบรมแนวใหม่ การวิเคราะห์หาความจำเป็นในการฝึกอบรม ให้ตรงจุดอย่างแท้จริง การประยุกต์ใช้หลักการเรียนรู้อย่างมีส่วนร่วม เพื่อมาใช้ในการจัดการฝึกอบรมเพื่อการพัมนาบุคลากรขององค์กรได้อย่างเป็นรูปธรรมและได้ประสิทธิภาพสูงสุด ลงมือฝึกปฏิบัติ ทำแผนการฝึกอบรมจริง ภายใต้โครงสร้าง PL และแผนย่อย K A S (วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม 2546 ค่าสัมมนา 2,354 บาท / สมาชิก 2,140 บาท )
บริการอย่างถ้วนทั่วเพื่อความพึงพอใจอย่างทั่วถ้วน
มีเนื้อหาที่มุ่งสร้างพลังจูงใจและความเข้าใจในการทำงานบริการได้อย่างมีประสิทธิผล เรียนรู้การสร้างมาตรฐานการบริการตามแนวพัฒนาคุณภาพ การบริการด้วยระบบไร้รอยสะดุดที่มุ่งสร้างความพึงพอใจของลูกค้า บุคลิกภาพและการเตรียมพร้อมต่อการเป็นผู้ให้บริการที่ดี กลยุทธ์การบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าประเภท /สถานการณ์ ต่างๆ การรับมือกับการร้องทุกข์ต่อว่า ของลูกค้าและผู้ใช้บริการ (วันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2546 ค่าสัมมนา 2,782 บาท / สมาชิก 2,354 บาท )
สอบถามรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม / สำรองที่นั่ง ติดต่อ โทร 0-2882-7519 , 0-2882-7598--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ