"ธงธง มกจ๊ก" สวมบทดีไซน์เนอร์ จัดแฟชั่นโชว์เริ่ด...หรู...อลังการ ลงมิวสิกฯ "เก๋ไก๋สไลเดอร์" เปิดตัวอัลบั้ม "แดนซ์ วอร์"

ข่าวทั่วไป Thursday September 11, 2003 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากปล่อยให้แฟนๆ เห็นมาดเท่ๆ ไปแล้วในจิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 "แดนซ์ วอร์" (DANCE WAR) สมรภูมิเต้นครั้งใหม่ของ "แดนซ์ อาร์มี่" (DANCE ARMY) ซึ่งนอกจาก 6 หนุ่ม "กำปั้น - เอก - โต - พัน - นัน และ ฝน" จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับจังหวะเพลง และท่าเต้นที่เข้มข้นขึ้นแล้ว ในเพลงเปิดตัวที่ชื่อ "เก๋ไก๋สไลเดอร์" ยังเติมสีสันความสนุกแบบเต็มพิกัดด้วยการพ่วงเอานักร้องรับเชิญซึ่งเป็นนักแสดงตลกอารมณ์ฮาอย่าง "ธงธง มกจ๊ก" (คัชฑาเทพ เอี่ยมศิริ) มาร่วมร้องเพลงในท่อนแร็พ และท่อนพูดประสานไว้ได้อย่างน่าฟังอีกด้วย และเพื่อให้การถ่ายทำมิวสิกฯ มีสีสันความสนุกสมกับชื่อเพลง "เก๋ไก๋สไลเดอร์" งานนี้ "ธงธง มกจ๊ก" จึงตกลงมาร่วมแสดงเป็นดีไซน์เนอร์เวอร์สุดๆ สร้างความสนุกครบรสให้กับเรื่องราวในมิวสิกฯ ครั้งนี้ ซึ่งในระหว่างถ่ายทำ "ทีมข่าวบันเทิง" ก็ได้ตามไปเก็บภาพและสกู๊ปมาเอาใจแฟนๆ อีกด้วย
การถ่ายทำเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 6 โมงเช้า ภายในสตูดิโอคัลเลอร์ เฟรม ริมถนนวิภาวดีรังสิต โดยผู้กำกับฯ คนเก่ง "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ได้เล่าเรื่องราวในวันนี้ว่าจะกำหนดให้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 1 วันก่อนการแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งใหญ่ของ "ธงธง" ที่รับบทเป็นดีไซน์เนอร์เจ้าของงานครั้งนี้ ซึ่งในระหว่างที่กำลังจัดเตรียมงานอย่างวุ่นวาย และเร่งรีบนั้น เรื่องราวก็จะยิ่งชุนละมุนไปใหญ่เพราะ บรรดานายแบบ นางแบบที่เตรียมจะขึ้นเวทีแคทวอล์กในครั้งนี้ต่างมีปัญหาน่ากลุ้มใจมาให้ "ธงธง" ต้องคอยแก้ไขอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นนางแบบหุ่นอ้วนอวบเกินพิกัด, นายแบบหุ่นนักกล้ามที่ไม่เคยขึ้นเวทีมาก่อน, รวมทั้งนางแบบสาว (ไม่แท้) ที่เอาแต่ร้องไห้เพราะเพิ่งอกหัก เรียกว่าแค่การเตรียมงานก่อนจัดแฟชั่นโชว์ก็ วุ่นวายอยู่แล้ว แต่กลับมีเรื่องราวต่างๆ มาให้รีบแก้ไขอีก งานนี้มืออาชีพตัวจริงอย่าง "ธงธง" จึงต้องระดมทั้งพลังสมอง และสองมือในการจัดการกับปัญหาต่างๆ ให้คลี่คลายไปได้ในที่สุด ดูท่าว่าเรื่องราววุ่นๆ ในครั้งนี้จะชวนเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่เบาทีเดียว
หลังจากทีมงานทุกคนเร่งรีบแต่งตัว แต่งหน้าเสร็จราว 8 โมงเช้า ฉากแรกของความสนุกจึงเริ่มต้นขึ้นโดยมีการเซตให้เป็นห้องแต่งตัวของนายแบบ นางแบบ ซึ่งฉากนี้เป็นความฮา" ของนางแบบที่มีหุ่นอวบเกินพิกัดไปหลายสิบกิโล สร้างปัญหาในการวัดตัวตัดเสื้อผ้าเนื่องจากสายวัดยาวไม่พอกับความกว้างของตัวนางแบบ แต่ฝีมือ "ธงธง" ซะอย่างเจ้าตัวจัดแจงหาตลับเมตรวัดที่ดินมาวัดตัวนางแบบเสร็จสรรพ พร้อมกับสอนนางแบบโพสต์ท่าในการขึ้นโชว์อย่างมั่นใจแบบไม่ต้องอายหุ่นตัวเอง ถัดมาเป็นฉากที่เรียกเสียงฮาได้สุดๆ เพราะเป็นคิวของนายแบบหุ่นนักกล้ามสุดเท่ที่มาในชุดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นรัดรูป ที่กำลังออกกำลังกายฟิตหุ่นให้พร้อม งานนี้ "ธงธง" ต้องคอยเชียร์สร้างความมั่นใจให้นายแบบ แต่ด้วยรูปร่างยั่วน้ำลายของนายแบบนั้น ในขณะที่ "ธงธง" ส่งกำลังใจให้อยู่ๆ เลือดกำเดาก็พุ่งออกมาทางจมูกตัวเอง ในฉากนี้ต้องเรียกว่าตีบทแตกเพราะ "ธงธง" แสดงได้ดีมากสามารถเรียกเสียงฮากันลั่นกองถ่ายขนาดผู้กำกับฯ สั่งคัตแล้วทีมงานทุกคนก็ยังหัวเราะไม่เลิก ต่อมาเป็นเรื่องราวของนางแบบสาวไม่แท้อย่าง "โย - พรพนิต สิทธิโยธา" (รองมิสทีฟฟานียูนิเวิร์สปี 2001) ที่กำลังนั่งร้องไห้เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม พอ "ธงธง" เห็นจึงเข้าไปปลอบใจ โดยการหยิบภาพถ่ายในมือของน้องนางแบบมาฉีกทิ้งไป และหยิบภาพถ่ายสมัยได้รับตำแหน่งนางงามใหม่ๆ ขึ้นมาให้ดูเพื่อเรียกสติ ให้มีแรงฮึดทำงานที่ตัวเองรักต่อไป จากนั้นราวบ่าย 3 โรงเป็นการถ่ายทำฉากวันงานเดินแฟชั่นโชว์สุดเริ่ด...อลังการ นางแบบ นายแบบทุกคน พร้อมกับ "ธงธง" เรียงคิวเดินแบบออกมาโพส์ตท่าหน้ากล้องอย่างมืออาชีพ สุดท้ายเป็นการเต้นร่วมกันของนักแสดงทุกคนร่วมกับ 6 หนุ่ม "แดนซ์ อาร์มี่" ที่มารอให้กำลังใจ และนั่งขำกันอยู่หน้าจอมอนิเตอร์ตั้งแต่ช่วงเที่ยง ในฉากนี้ทั้ง 6 หนุ่มได้สอนท่าเต้นให้ "ธงธง" และนักแสดงทุกคนเต้นกันได้อย่างพร้อมเพรียง จากนั้นเป็นการถ่ายทำไลน์ซิงค์ของ "ธงธง" ต่อด้วยการถ่ายทำไลน์ซิงค์ของ "แดนซ์ อาร์มี่" ไปจนเที่ยงคืน และในระหว่างที่ "แดนซ์ อาร์มี่" กำลังถ่ายทำอยู่นั้น "ทีมข่าวบันเทิง" ก็ได้เข้าไปพูดคุยกับ "ธงธง" ถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า..."สำหรับการมาร่วมงานกับ "แดนซ์ อาร์มี่" เริ่มต้นจากทางทีมเพลง "อาร์.เอส.ฯ" ติดต่อผ่านมาทางคุณจาตุรงค์ มกจ๊ก ซึ่งเป็นคนช่วยสกรีนงานให้ครับ ว่าอยากให้ "ธงธง" มาร้องรับเชิญในเพลงนี้ ทางคุณจาตุรงค์ก็ตกลงให้มาร่วมงาน เนื่องจากเห็นว่าเรื่องราวในตัวเพลงนี้น่าจะเหมาะกับ "ธงธง" ซึ่งตอนที่เห็นเนื้อเพลงครั้งแรกก็ลงไปขำดิ้นเลยครับ เพราะรู้สึกว่าเนื้อหาของเพลงนี้น่ารักดี คนแต่งเพลงกล้าเขียนกล้าใช้คำดี ตอนที่ร้องก็สนุกดีครับ แต่ต้องจำเนื้อให้ได้เพราะเป็นท่อนแร็พ ร้องเร็วๆ ต้องตามจังหวะให้ได้ สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ ในครั้งนี้ก็สนุกดีเกี่ยวกับเบื้องหลังสถานการณ์ความวุ่นวาย ปนกับความสนุกต่างๆ ก่อนงานแฟชั่นโชว์ ซึ่งในเรื่องนี้ "ธงธง" จะเป็นดีไซน์เนอร์การแสดงก็จะโอเวอร์แอคติ้งอยู่ตลอดเวลาครับ กับหนุ่มๆ "แดนซ์ อาร์มี่" ก็เคยเจอกันมาก่อนตั้งแต่อัลบั้มชุดที่แล้วตอนที่ไปออกรายการ "5432 โชว์" ที่เป็นพิธีกรอยู่ น้องๆ ทุกคนน่ารักมากๆ ยังไงสุดท้ายนี้สิบนิ้วน้อยๆ ของ "ธงธง" ก็อยากจะฝากผลงานมิวสิกฯ เพลงนี้ให้เข้าถึงมิตรรักนักชมทุกท่านช่วยกันติดตามชม และยังไงก็อย่าลืมซื้อผลงานชุดนี้ไปฟังกันด้วยนะครับ"
ด้าน "กำปั้น" ตัวแทนของ "แดนซ์ อาร์มี่" ก็ได้เล่าถึงการทำงานว่า..."วันนี้ก็รู้สึกสนุกกับการทำงานครับ เป็นมิวสิกฯ ที่นักแสดงเยอะ และฉากใหญ่มากด้วยครับ เท่าที่ดูในจอมอนิเตอร์เห็นพี่ "ธงธง" แสดงแล้วตลกดี สนุกมากเลยครับ บรรยากาศของมิวสิกฯ ก็เข้ากับเนื้อหา และจังหวะของเพลงเลยครับ เนื้อหาเพลงจะเกี่ยวกับการให้กำลังใจ ให้คนที่กำลังเศร้าผิดหวัง ท้อแท้ หรืออกหักอยู่สามารถลุกขึ้นมายิ้มสู้กับปัญหาต่างๆ ได้ จังหวะของเพลงจะเป็นดิสโก้ ผสมกับกลิ่นอายเพลงแบบคาบาเร่ต์โชว์ด้วยครับ ส่วนการเต้นของเพลงนี้พวกเราก็ตั้งใจซ้อมกันมาเต็มที่ ท่าเต้นจะเหมือนแนวมาร์ชของทหารครับ มีการแปรขบวนแบบการสวนสนาม ตรงท่อนฮุกของเพลงจะมีท่าที่คล้ายกับท่าทำความเคารพของทหารมาใช้ด้วยครับ คิดว่าเพื่อนๆ น่าจะเต้นตามกันได้แน่นอนยังไงก็ติดตามชมมิวสิกฯ "เก๋ไก๋สไลเดอร์" เพลงเปิดตัวอัลบั้ม "แดนซ์ วอร์" ของพวกเราด้วยนะครับ สนุกแน่นอนครับผม"
ติดตามชมมิวสิกฯ "เก๋ไก๋สไลเดอร์" ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ "อาร์.เอส.ฯ" และเตรียมบพกับอัลบั้ม "แดนซ์ วอร์" จาก 6 หนุ่ม "แดนซ์ อาร์มี่" ได้ 11 ก.ย.นี้ ทั่วประเทศ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
เดียร์-สุภะนี ณ สงขลา 01-901-4500
ยุ้ย-สมลักษณ์ อินทร์สอาด 01-815-1663 และ
เก๋-วราภรณ์ ร่องบุตรศรี 01-935-9083--จบ--
-ณส/พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ