เผยความสำเร็จ โครงการพัฒนาธุรกิจ ON AIR / ON LINE กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

ข่าวทั่วไป Friday August 26, 2005 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--พีเพิลมีเดีย
เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2548 ที่ผ่านมา กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ กำหนดให้มีการจัดงานปัจฉิมนิเทศผู้ประกอบการที่จบหลักสูตร โครงการพัฒนาผู้ประกอบการ เพื่อขยายธุรกิจระหว่างประเทศ(ระยะที่2) รายการ”พัฒนาธุรกิจ OnAir/OnLine กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า” ขึ้น ณ ห้องบอลลูม โรงแรมมารวยการ์เดน โดยมีอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เป็นประธานในพิธี
ซึ่งโครงการนี้ทางกรมได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการแรกฯ ถือเป็นการต่อยอดความรู้ให้กับผู้ประกอบการจากโครงการที่ 1 และเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการที่สนใจได้เข้าร่วมโครงการฯ ที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการติดอาวุธความรู้ทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการให้เกิดความเข้าใจเรื่องกลยุทธ์การบริหารจัดการธุรกิจสมัยใหม่ และการตลาดเชิงรุกว่าผู้ประกอบการควรปรับกลยุทธ์ธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จในสถานการณ์ปัจจุบัน
ภายในงานมีการมอบวุฒิบัตรสำหรับผู้ประกอบการที่เรียนผ่านหลักสูตรของโครงการ และจัดให้มีการเสวนาให้ความรู้ในหัวข้อ “e-Learning กับชีวิต OnLine” พร้อมเปิดเวทีแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมโครงการ และการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การตลาดยุค IT” โดยวิทยากรรับเชิญ
งานนี้นอกจากผู้ประกอบการจะได้รับความรู้ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังถือเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อนร่วมรุ่นและพันธ์มิตรทางธุรกิจอีกด้วย
ในปี 2549 ทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้วางโครงการที่ส่งเสริม และสนับสนุนผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง โดยการเรียนรู้ ผ่านสื่อออนไลน์ ในห้องฝึกอบรม และเจาะลึกในธุรกิจเฉพาะด้าน ได้แก่ ธุรกิจร้านอาหาร อู่ซ่อมรถ โรงพิมพ์ ซ่อมแซมบ้าน ฯลฯ อีกด้วย
จันทนา แก้วบุบดดี
บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด โทร. 0-2704-7958--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ