จีอี แคปปิตอลเปิดตัว 'จีอี เพอร์ซันนัลเครดิต' มุ่งสนับสนุนผู้ที่ต้องการมีกิจการ เป็นของตนเอง

ข่าวทั่วไป Monday September 15, 2003 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
- ให้วงเงินสูงสุดถึง 9 เท่าของรายได้ต่อเดือนหรือไม่เกิน 3 ล้านบาท
- ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำและไม่มีค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ
วันนี้ จีอี แคปปิตอล ประเทศไทยประกาศเปิดตัว 'จีอี เพอร์ซันนัลเครดิต' สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน มุ่งสนับสนุน ผู้ที่ต้องการมีกิจการเป็นของตนเอง จับกลุ่มผู้ที่มีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 9 เท่าของรายได้ต่อเดือนหรือสูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท
นายเกษม เตชะวัฒนาธร กรรมการผู้จัดการ - สินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระ จีอี แคปปิตอล ประเทศไทย กล่าวว่า "จากการสำรวจเมื่อเร็วๆนี้พบว่าปัจจัยสำคัญที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใช้เป็นเกณฑ์ในการเลือกผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลคืออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ วงเงินสินเชื่อที่สูง และการพิจารณาอนุมัติที่รวดเร็ว เพื่อตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว เราจึงได้เปิดตัว จีอี เพอร์ซันนัลเครดิต ซึ่งมีจุดเด่นคือคิดค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำเพียง 0.90-1.50% ต่อเดือน และให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 3 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นวงเงินสูงสุดเท่าที่เคยมีมาโดยไม่คิดค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ "
"จีอี เพอร์ซันนัลเครดิตมุ่งสนับสนุนผู้ที่ต้องการมีกิจการเป็นของตนเองหรือเจ้าของกิจการขนาดเล็กที่ต้องการขยายธุรกิจ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้นจะต้องมีเงินสดหมุนเวียนอย่างต่ำ 150,000 บาทต่อเดือน นอกจากนี้ผู้สมัครอาจใช้สินเชื่อนี้เพื่อศึกษาต่อ ปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือในกรณี ฉุกเฉิน เช่น เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล" นายเกษมกล่าว
"เราตั้งชื่อผลิตภัณฑ์สินเชื่อนี้ว่า 'เพอร์ซันนัลเครดิต' แทนที่จะเป็นคำว่า 'เพอร์ซันนัลโลน' เนื่องจากกลุ่มลูกค้าต้องการเห็นว่าตน'ใช้' และ 'ได้รับ' เครดิต มากกว่าเพียงแค่การกู้เงิน"
จีอี เพอร์ซันนัลเครดิตจะเริ่มให้บริการในวันที่ 17 กันยายน 2546 นี้ ผู้สนใจสามารถสมัครทางโทรศัพท์ ได้ที่หมายเลข 0 2627 4000 เพื่อสอบถามข้อมูลหรือรับบริการ หรือสมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ที่ www.GEPersonalCredit.com โดยจะพิจารณาอนุมัติภายใน 3 วันนับจากวันที่ยื่นใบสมัครซึ่งถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของผลิตภัณฑ์ โดยเราใช้เกณฑ์พิจารณาสินเชื่อที่รัดกุมภายใต้ระบบบริหารความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพของจีอี
จีอี เพอร์ซันนัลเครดิตให้ระยะเวลาในการชำระคืน 12 ถึง 60 เดือน โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมในการชำระเงินที่เคาน์เตอร์รับชำระเงินต่างๆ
สำหรับผู้ที่สมัครและได้รับพิจารณาอนุมัติในระหว่างวันที่ 17 กันยายน และ 30 พฤศจิกายน 2546 นี้จะได้รับข้อเสนอพิเศษคือธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% ใน 3 เดือนแรก และยังสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ฟรีจากโรงแรมชั้นนำในเครืออมารี
ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลที่จีอี แคปปิตอล ประเทศไทยเสนอแก่ลูกค้าโดยตรงได้แก่ จีอี เพอร์ซันนัลเครดิต และสินเชื่อเงินสดควิกแคช
สินเชื่อเงินสดควิกแคชเสนอให้แก่บุคคลผู้อาศัยในกรุงเทพฯที่มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 7,000 บาทต่อเดือน ส่วนผู้อาศัยในต่างจังหวัดต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อเดือน โดยให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือนหรือไม่เกิน 300,000 บาท โดยปัจจุบันสินเชื่อเงินสดควิกแคชมีจำนวนลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ประมาณ 200,000 ราย
จีอี เพอร์ซันนัลเครดิต
วันเริ่มให้บริการ 17 กันยายน 2546
ประเภทของสินเชื่อ สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน
กลุ่มเป้าหมาย - ผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป
- เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่มีเงินสดหมุนเวียนอย่างต่ำ 150,000 บาท ต่อเดือน
วงเงิน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 9 เท่าของรายได้ต่อเดือนหรือสูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท
ระยะเวลาในการอนุมัติ อนุมัติภายใน 3 วันนับจากวันที่ยื่นใบสมัคร
ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0.90 - 1.50% ต่อเดือน (ขึ้นอยู่กับวงเงินสินเชื่อ)
จุดเด่น - วงเงินสินเชื่อสูงสุดเท่าที่เคยเสนอมาท
- ไม่คิดค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อท
- ไม่คิดค่าธรรมเนียมในการชำระเงินที่เคาน์เตอร์รับชำระเงินต่างๆ
- ขั้นตอนในการขอรับบริการสะดวกและทราบผลการพิจารณาอนุมัติภายใน
3 วันทำการหลังจากยื่นใบสมัคร
ระยะเวลาในการชำระคืน 12-60 เดือน
ช่องทางในการสมัคร: - โทรศัพท์: หมายเลข 0 2627 4000
- ออนไลน์: ที่ www.GEPersonalCredit.com
โปรโมชั่นพิเศษ: ระหว่างวันที่ 17 กันยายน และ 30 พฤศจิกายน 2546:(สำหรับผู้ที่สมัครและ - ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% ใน 3 เดือนแรกได้รับพิจารณาอนุมัติ) - เลือกรับสิทธิประโยชน์ฟรีจาก โรงแรมชั้นนำในเครืออมารี เช่น ห้องพัก
หรือบัตรรับประทานอาหาร หรือบัตรกำนัลใช้บริการฟิตเนสฟรี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
ไพโรจน์ ภาชนะปรีดา (ต่อ 115) หรือ อนัญญา โศภิษฐกมล (ต่อ 110)
โทรศัพท์ 0 2664 9500 โทรสาร 0 2664 9515--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ