GSM advance Evolution มอบวิวัฒนาการไร้ขีดจำกัด ให้คุณดูแลคนที่คุณรักได้ไม่คลาดสายตา ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านบริการ GSM remoteCAMERA

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 2003 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--เอไอเอส
GSM advance Evolution มอบบริการที่ทำให้คุณมอบความห่วงใย ดูแลคนที่คุณรักได้อย่างไม่คลาดสายตา ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางบริการ GSM remoteCAMERA เห็นภาพ ได้ยินเสียง สื่อความรัก ความห่วงใยถึงกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้อำนวยการ สำนักบริหารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบGSM advance Evolution กล่าวถึงการเปิดให้ บริการ GSM remoteCAMERA ซึ่งทำการเปิดตัวในวันนี้ว่า "ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวันของคนในสังคม และช่วยให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเทคโนโลยีไร้สายหรือ Wireless Communication เพราะจะทำให้การใช้ชีวิตของคนเราไร้ขีดจำกัดได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชีวิตการทำงาน หรือ ชีวิตส่วนตัว ดังนั้นที่ผ่านมาจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงได้พัฒนา และประยุกต์เทคโนโลยีหลากหลายเข้าด้วยกันในลักษณะของ DNA คือ Device, Network และ Application มาอย่างต่อเนื่องเช่นในหลายๆบริการที่เปิดมาก่อนหน้านี้ และล่าสุดคือ บริการ GSM remoteCAMERA ที่เราใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นสื่อกลาง มอบความอุ่นใจให้กับผู้ใช้บริการ เพื่อให้คนที่คุณห่วงใย, คนที่คุณรัก อยู่ในสายตาของคุณตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด"
สำหรับการใช้บริการ GSM remoteCAMERA นี้ จะประกอบไปด้วย กล้อง Observation Camera, GSM advance Internet SIM และโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งสนับสนุนการใช้งาน MMS และมีหลักการใช้งานง่ายๆคือ ส่งคำสั่งทาง SMS ทั้งแบบ Push และ Pull จากนั้นกล้องจะทำการถ่ายภาพที่ต้องการและส่งกลับมาเป็น MMS ยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน ประกอบด้วย
1. Image Request : ถ่ายภาพตามคำสั่งที่ส่งผ่านไปทาง SMS
2. Time Image : ถ่ายภาพตามเวลาที่กำหนด
3. Motion Detection : ถ่ายภาพเมื่อมีสิ่งเคลื่อนไหวผ่านหน้ากล้อง
4. Thermometer Limits : ถ่ายภาพเมื่ออุณหภูมิเปลี่ยนแปลงไปจากที่ตั้งไว้
5. Audio Communication : ฟังเสียงเหตุการณ์ ณ ขณะนั้น
ทั้งนี้นายฐิติพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับการเปิดบริการ GSM remoteCAMERA นี้ ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากโนเกีย ในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์ Observation Camera และโมบายล์ ฟรอมแอดวานซ์ ผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์สื่อสาร ที่ถือได้ว่ามีวิสัยทัศน์ที่ตรงกันในการนำเทคโนโลยีมาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งนี้จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เชื่อว่าบริการนี้จะมอบประโยชน์ให้แก่ ผู้ใช้บริการกลุ่มต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการสร้างความใกล้ชิดระหว่างครอบครัว หรือ ดูแลความเรียบร้อย ความปลอดภัยของบ้าน รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าองค์กร อาทิ โรงเรียนอนุบาล ซึ่งคุณพ่อ คุณแม่ สามารถจะเรียกดูภาพของลูกๆระหว่างที่อยู่โรงเรียนได้ตลอดเวลาตามต้องการ รวมไปถึงบริษัทหรือเจ้าของกิจการต่างๆที่ต้องการดูแลสินค้าที่มีมูลค่าสูงให้อยู่ในสายตา เช่น ธุรกิจจิวเวลรี่ เป็นต้น"
นอกจากนี้เพื่อให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสกับบริการ GSM remoteCAMERA เราจึงได้ทำการติดตั้งอุปกรณ์ไว้ตามจุดต่างๆ ในกรุงเทพฯ เพื่ออำนวยความสะดวกในการนัดหมายคนที่คุณรัก ประกอบด้วย หน้าร้านวัน-ทู-คอล! ช็อป เซ็นเตอร์พอยต์ จับภาพบริเวณลานน้ำพุ, โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ สาขารัชโยธิน, ปิ่นเกล้าและเอกมัย บริเวณอีเว็นท์ ฮอลล์ และจุดขายตั๋ว, สยามเซ็นเตอร์ บริเวณป้ายรถเมล์และหน้าร้านแม็คโดนัลด์ , ร้านเทเลวิซ ชั้น 1 มาบุญครอง จับภาพในบริเวณศูนย์การค้า ซึ่งคุณจะสามารถเรียกดูภาพจากที่ต่างๆดังกล่าวได้ผ่านเว็บไซต์ www.gsmadvance.com หรือ ผ่านทาง wap.mobilelife.co.th ก็จะสามารถเห็นภาพ ณ บริเวณต่างๆเหล่านั้นผ่านทางมือถือได้ทันที
โดยผู้ใช้บริการที่สนใจ สามารถซื้ออุปกรณ์และใช้บริการ GSM remoteCAMERA ได้ที่ร้านเทเลวิซ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา18,500 บาท รวม GSM advance Internet SIM พร้อมโปรโมชั่นพิเศษค่าบริการรายเดือนเพียง 499 บาท เรียกดูภาพผ่าน MMS ได้เดือนละ 100 ครั้ง เป็นระยะเวลา 12 เดือน "นายฐิติพงศ์ กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
วราลี จิรชัยศรี, สุดาพร วัชรนิศากร ประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
โทร. 0 2299 5063, 018112412
waraleej@ais.co.th , sudaporw@ais.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ