มิตซูบิชิจับมือแม็กซ์ลายเนอร์ ทุ่ม 100 ล้านบาท ทำโครงการ "เนชั่นแนล ฮีโร่ แคมเปญ"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 15, 2003 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--VISAGE
มิตซูบิชิจับมือแม็กซ์ลายเนอร์ ทุ่ม 100 ล้านบาท ทำโครงการ "เนชั่นแนล ฮีโร่ แคมเปญ" ให้ Brave Heart ส่ง นักแข่งแรลลี่มือหนึ่งของไทย "พรสวรรค์ ศิริวัฒนกุล" ขับรถมิตซูบิชิ แอล 200 สตราดา ชิงแชมป์โลกในรายการ FIA WORLD CUP CROSS COUNTRY RALLIES-DAKAR 2004 "เดวิด ดับบลิว โฮเวิร์ด" มั่นใจปั้นขวัญใจคนใหม่ให้คนทั่วโลก ชื่นชมได้แน่นายเดวิด ดับบลิว โฮเวิร์ด รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เอ็มเอ็มซี สิทธิผล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทและบริษัท แวนด้าแพค จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พื้นปูกระบะแม็กซ์ลายเนอร์ ได้ทุ่มงบประมาณถึง 100 ล้านบาท เพื่อดำเนินโครงการ "เนชั่นแนล ฮีโร่ แคมเปญ" โดยได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อสนับสนุนนายพรสวรรค์ ศิริวัฒนกุล นักแข่งแรลลี่มือหนึ่งของไทย ในนามทีม มิตซูบิชิ มอเตอร์ ไทยแลนด์ ไปแข่งขันในรายการ FIA WORLD CUP CROSS COUNTRY RALLIES-DAKAR 2004 ครั้งที่ 26 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-18 มกราคม 2547 นี้ โดยเริ่มต้นการแข่งขันที่ประเทศฝรั่งเศส สเปน มอร็อคโค Mauritania, Mali, Senegal และ Burkina Faso
นายเดวิด กล่าวว่า งบประมาณดังกล่าว จะเป็นการลงทุนด้านรถแข่งซึ่งจะใช้รถมิตซูบิชิ สตราดา แอล 200 โปรโตไทป์ Tube Space Frame พร้อมด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลอันทันสมัย มูลค่า กว่า 35 ล้านบาท
งบประมาณส่วนที่เหลือเป็นค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ สำหรับนักแข่งและทีมงาน โดยนายพรสวรรค์จะออกเดินทางไปเตรียมความพร้อมสำหรับเข้าแข่งขันครอสคันทรีในเดือนธันวาคมนี้ และงบประมาณโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของโครงการ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการตลาด
"โครงการเนชั่นแนล ฮีโร่ แคมเปญ ที่มิตซูบิชิจัดทำขึ้นในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้ประชาชนหันมาเล่นกีฬามอเตอร์สปอร์ตมากขึ้น ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศอีกทางหนึ่ง และผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า คุณพรสวรรค์จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งชาติไม่แพ้นักกีฬาประเภทอื่น เพราะการแข่งขัน ครอสคันทรีครั้งนี้ นักแข่งจะต้องใช้ความอดทน ไหวพริบปฏิภาณ อย่างสูง และรถจะมีสมรรถนะที่ดีพอถึงจะสามารถนำรถข้าม 2 ทวีป 7 ประเทศเข้าสู่เส้นชัยได้ ซึ่งคุณพรสวรรค์มีประสบการณ์มาแล้ว" นายเดวิด กล่าว
ด้านนายสมพร สืบถวิลกุล เลขาธิการกิตติมศักดิ์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย (รยสท.)กล่าวว่า รยสท. พร้อมให้การสนับสนุนโครงการ "เนชั่นแนล ฮีโร่ แคมเปญ" ครั้งนี้ เพราะจากการติดตามและตรวจสอบประวัติและความประพฤติของนักแข่งคือนายพรสวรรค์ ศิริวัฒนกุล พบว่า เป็นนักแข่งที่มีประวัติและความสามารถเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับโลก จึงมั่นใจว่า ในการแข่งขันครอสคันทรีครั้งนี้นายพรสวรรค์ จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและเป็นขวัญใจของคนไทยอีกคนหนึ่งได้อย่างแน่นอน
คุณวินิตา จามิกรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท Brave Heart International กล่าวว่า บริษัทในฐานะผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดส่งนักแข่งจากประเทศไทยและการบันทึกภาพการแข่งขันทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวในรายการ FIA WORLD CUP CROSS COUNTRY RALLIES-DAKAR 2004 และได้รับการสนับสนุนด้านงบประมาณจากสปอนเซอร์ทุกราย จะดำเนินการอย่างเต็มที่ในการนำทีม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ไทยแลนด์ สู่ชัยชนะในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ พร้อมนำภาพการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นมาเผยแพร่ให้คนไทยทั้งประเทศได้รับชมและติดตามเชียร์ทีมแข่งของไทย โดยในเดือนธันวาคมนี้ ทีมนักแข่งและทีมงานของบริษัทจะเดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศสเพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
VISAGE CO.,LTD.
23/1 Intramara 3 , Suthisarn Rd., Samsennei,Phayathai, Bangkok 10400
Tel: 0-2616-6749-50 , 0-2279-5651-2 ,0-2615-4940
Fax: 0-2615-4941
e-mail : visageco@hotmai.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ