เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย ร่วมมือกับ ททท. เปิดเว็บไซต์ thailandbestdeals สื่อใหม่ของการเดินทาง

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 15, 2003 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ททท.
บริษัท เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย จำกัด ด้วยความร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดทำโครงการพัฒนาศูนย์ข้อมูลออนไลน์ รวบรวมแพ็คเกจเที่ยวไทยในราคาพิเศษภายใต้ชื่อ http://www.thailandbestdeals.com www.thailandbestdeals.com โดยเป็นการรวบรวมและให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศผ่านทางเว็บไซต์ อาทิ กิจกรรมส่งเสริมการขาย ข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ทั้งในด้านราคา และผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ มาไว้ในที่เดียวกัน อาทิ โรงแรม ที่พัก สายการบิน และรายการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งบริษัทผู้ประกอบการนำเที่ยวต่างประเทศยังใช้เป็นช่องทางในการหาข้อมูล และเสนอแพ็คเกจที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า อันจะช่วยให้เกิดการเชื่อมโยงของธุรกิจ
นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการ ททท.กล่าวว่า “เว็บไซต์นี้จะเป็นช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ เป็นตัวกลางที่จะเป็นฐานข้อมูลที่สำคัญ ในการเผยแพร่ไปยังนักท่องเที่ยวผู้ใช้บริการและลูกค้าทั่วโลก ให้ได้รับทราบถึงสิ่งต่าง ๆ ของประเทศไทยที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและชีวิตประจำวัน เช่น ร้านอาหาร สปา”
จุดเด่นของเว็บไซต์ จะนำเสนอข้อมูลของสินค้าและบริการที่เป็นปัจจุบันและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เป็นการอำนวยความสะดวก ง่ายต่อการค้นหาข้อมูลที่สามารถเลือกจากหมวดหมู่ต่าง ๆ ที่จัดไว้ นอกจากนี้ http://www.thailandbestdeals.com www.thailandbestdeals.com ยังเป็นตัวกลางในการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ให้บริการด้านธุรกิจท่องเที่ยวและผู้บริโภค อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ประกอบการสามารถประชาสัมพันธ์สินค้าด้านการท่องเที่ยว ได้โดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือส่งทางโทรสารได้ที่หมายเลข 0 2255 7166 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย จำกัด โทร.0 2650 8655
แหล่งข่าว กองประชาสัมพันธ์ในประเทศ ททท. โทร.0-2250-5500 ต่อ 1555-1563 โทรสาร 0-2250-5681
หรือดูได้ที่ : http://209.128.97.243/pr/detailnews.asp?id_repnews=1053
ข่าวประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย http://www.tat.or.th/pr--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ