ฮาริสัน บุกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ดึง 15 โครงการ เนรมิตเมือง ฮาริสัน บนพื้นที่ 70 บูธ

ข่าวทั่วไป Thursday November 20, 2003 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
ฮาริสัน บุกงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 11 เนรมิตบูธขนาดใหญ่สร้างเป็นเมืองฮาริสัน (City of Harrison) พร้อมดึงโครงการที่บริหารงานขายร่วมแสดงกว่า 15 โครงการ เผยเตรียมจัดกิจกรรมมากมาย รวมถึงการให้คำปรึกษาเรื่องฮวงจุ้ย คาดทำยอดขายในงานได้เพียบแน่ หลังภาวะอสังหาฯ ปีนี้แนวโน้มปรับตัวดีขึ้น
นายอลัน หลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้าร่วมงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 11 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 พฤศจิกายน 2546 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ สำหรับภายในงานบริษัทฯได้เช่าพื้นที่จำนวน 70 บูธ และถือว่าเป็นบูธที่ใหญ่ที่สุด โดยเนรมิตพื้นที่ให้เป็น เมืองฮาริสัน (The City of Harrison) ซึ่งภายในบูธจะประกอบไปด้วย โครงการที่บริษัทฯ บริหารงานขายอยู่ ทั้งโครงการประเภท บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม ฯลฯ จำนวนทั้งสิ้น 15 โครงการ
สำหรับกิจกรรมภายในบูธ จะมีการจัดแต่งบูธโดยแบ่งเป็นโซน ๆ ให้ลูกค้าเข้ามาเลือกได้ตามความต้องการ พร้อมการนำเสนอสินค้าโดย กลุ่มพริตตี้ สาวสวย การตกแต่งบูธด้วยรถพอร์ช เปิดประทุน ซึ่งจะเข้ามาโชว์ความอลังการภายในบูธอีกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมให้คำปรึกษาเรื่องฮวงจุ้ยให้กับผู้ที่สนใจทุกวัน ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานอย่างมาก
"ปีนี้บูธของเรามีพื้นที่มากที่สุด โดยเราต้องการแสดงถึงศักยภาพของโครงการต่าง ๆ ที่เราบริหารอยู่ โดยในปี 2546 เรามีโครงการที่บริหารคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท ซึ่งส่วนหนึ่งก็เข้ามาร่วมแสดงอยู่ในบูธของเราด้วย และคาดว่าปีนี้ภายในงานน่าจะทำยอดขายได้ดี เนื่องจากสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันเริ่มมีการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับอัตราดอกเบี้ยที่ไม่สูงทำให้ผู้บริโภคหันมาซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น" นายอลันกล่าว
นายอลัน กล่าวต่อไปว่า ภายในงาน บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงไทย โดยจัดแคมเปญพิเศษโดยการให้สินเชื่อ 100% ของราคาบ้าน และเพิ่มอีก 20% สำหรับเฟอร์นิเจอร์ และการตกแต่ง ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยในปี 2546 จะเห็นได้ว่ามีผู้ประกอบการกลับเข้ามาในตลาดอสังหาริมทรัพย์หลายกลุ่มทั้งกลุ่มผู้ประกอบการ เดิม ๆ และผู้ประกอบการายใหม่ และยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้นประกอบกับสถาบันการเงินก็ให้การสนับสนุนด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นจังหวะที่ดีสำหรับผู้บริโภคที่จะซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ โดยในส่วนของบริษัทฯ คาดว่าในปี 2547 จะยังคงเน้นตลาดเรื่องการบริหารงานขายเป็นหลักโดยมีเป้าหมายการเติบโตที่ประมาณ 15-20%
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี หรือคุณฤดี ธรรมเทียร บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9, 0-2937-4735
Email : patthira@oasismedia.co.th, ruedee@oasismedia.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ