กทม. เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Friday November 21, 2003 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55-11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2546 เสนอตอน เพื่อชีวิตที่ดีกว่า วันนี้ “ซิตี้โฟกัส” มีเรื่องราวความคืบหน้าของการแก้ไขปัญหาคนเร่ร่อนที่ทางกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการแก้ไขโดยนำเข้าโรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง เพื่อฝึกอบรมวิชาชีพต่าง ๆ และพัฒนาบุคคลเหล่านี้ให้กลับไปใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าในสังคม ไม่เป็นภาระของสังคมอีกต่อไป ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์นี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.55 น.ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2546 ตอน กรุงเทพฯ สีเขียว วันนี้ “ซิตี้โฟกัส” มีเรื่องราวของการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นปอดของชาวกรุง รวมทั้งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ออกกำลังกาย และเป็นการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับเมือง พร้อมกับเชิญชวนคุณผู้ชมร่วมกันปลูกต้นไม้ประจำชาติไทย คือ ต้นราชพฤกษ์ และต้นไม้ต่าง ๆ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมไทย 4 ธันวาคมนี้ ติดตามชมรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันอังคารนี้ ก่อนข่าวภาคเที่ยง 11.55 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ