ลุ้นโชครถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

ข่าวทั่วไป Wednesday November 26, 2003 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--เจอเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
มร.วิลเลี่ยม เอส.บอทวิค (ซ้าย) ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ส่งมอบรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า รถยนต์ซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ จำนวน 1 คัน แก่นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 20 เพื่อเป็นรางวัลสำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมชมการจัดแสดงงานมหกรรมยานยนต์ดังกล่าว ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.-10 ธ.ค.ศกนี้ โดยมี มร.จอห์น ธอมสัน (ที่ 2 จากขวา) รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย และนายประพงษ์ ไม้เจริญ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการโฆษณาและการตลาด บริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน
สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมงานและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า เพียงท่านซื้อบัตรเข้าชมงาน 1 ใบ ก็จะได้รับคูปองสำหรับเขียนชื่อ-ที่อยู่ เพื่อนำไปหย่อนใส่ตู้รับชิ้นส่วนซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณงาน ได้ทุกจุด โดยจะมีการจับชิ้นส่วนเพื่อแจกรางวัลแก่ผู้โชคดีในวันที่ 21 ม.ค.2547 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
รถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า เป็นรถยนต์ซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ของเชฟโรเลต ที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ มีสมรรถนะและความปลอดภัยเป็นเยี่ยม โดยตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา รถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า มียอดจำหน่ายทั้งสิ้นแล้วกว่า 1,500 คัน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก - ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2971-3404 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ