เอฟเอ็ม วัน...รุกกิจกรรม เพิ่มเรตติ้ง !! ขยายฐานคนฟัง

ข่าวทั่วไป Friday April 29, 2005 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--วี อาร์ วัน เรดิโอ
ปรับเปลี่ยนกันมาตั้งแต่ต้นปี สำหรับคลื่นเพลงเพราะ 99.5 เอฟเอ็ม วัน ด้วยแคมเปญ “เปิดมาก เปิดหมด” โดยดี.เจ. ทั้ง 9 คน พร้อมใจกันเปิดเพลงเพราะ เปิดเพลงฮิต เปิด...มากที่สุด 12 เพลง ต่อชั่วโมง ส่งผลให้เรตติ้งพุ่งกระฉูด โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น...ที่หันมาฟังกันเยอะมากขึ้น ซึ่ง แอร์ — รัตติยาณี เฉลิมแสนยากร Program Director รุ่นใหม่ไฟแรง ของคลื่น 99.5 เอฟเอ็ม วัน ได้กล่าวว่า...
“ จริงๆแล้วเอฟเอ็ม วัน เป็นคลื่นที่เจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนวัยทำงานตอนต้น เพราะเราเชื่อว่าคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน จะมีความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น มีความคิดต่างๆเป็นของตัวเอง แต่ในส่วนลึกของจิตใจก็ยังมีความเป็นเด็กอยู่ ยังชอบฟังเพลง ชอบเที่ยว ชอบสนุกสนาน เราก็เลยสนใจที่จะเจาะกลุ่มนี้ โดยดี.เจ.ของเราทั้ง 9 คน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการพูดในลักษณะที่เป็นเพื่อนกับพวกเขาได้ จะไม่เน้นการพูดเยอะ จะพูดน้อย กระชับ เน้นการเปิดเพลงมากกว่า...และออนแอร์ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ดังนั้นคลื่นจะต้องเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตามสถานการณ์ของโลกที่เปลี่ยนไป เพื่อความไม่น่าเบื่อ อย่างการสลับช่วงดี.เจ.เมื่อตอน ต้นปี เป็นการแสดงให้เห็นว่าเอฟเอ็ม วัน กำลังเดินหน้าไปเรื่อยๆ โดยในปี 2005 นี้เรามุ่งขยายฐานคนฟัง เพราะจากที่เรา รีเสิร์ท และจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทำให้เราได้เจอคนฟังมากขึ้น และคนฟังก็กลับเป็นวัยรุ่นเพิ่มขึ้น เด็กลงมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ลองคิดดูซิว่า เด็กอายุ 18 กับคนทำงานอายุ 30 มาเจอกัน มาทำกิจกรรมเดียวกันได้ แสดงให้เห็นว่าคลื่นเราเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างวัย และสามารถทำให้คนที่วัยต่างกันชอบในสิ่งเดียวกันได้ ดังนั้นเราจึงพยายามสรรหากิจกรรมที่หลากหลายให้ทุกวัยสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้
อย่างคอนเสิร์ตรักพลิกร็อก เราก็นำศิลปินร็อกห้าวๆ มาทำเพลงให้ซอฟต์ลง เพื่อทุกคนสามารถโยกได้ นอกจากนั้น ยังมีทริปเที่ยวเมือกนอก อย่างล่าสุดกิจกรรม The One In The World ตอน Love Scene เป็นการพาคนฟังไปเที่ยวอังกฤษ แต่แทนที่จะไปเที่ยวเฉยๆ เราก็พาคนฟังไปดูฉากรักที่ภาพยนตร์ต่างๆนิยมไปถ่ายทำกัน ซึ่งกิจกรรมทุกอย่างที่คิดขึ้นมา ก็เพื่อให้คนฟังของเราได้รับในสิ่งที่เราคัดเลือกมาแล้วจริงๆ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท วี อาร์ วัน เรดิโอ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839,
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว ( อ้อ ) 0-9163-2253,
ปัทมนิภา ชำนาญเวทย์ (เกด) 0-6507-0905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ