อีเอ็มซีเปิดตัวโครงการใหม่สำหรับคู่ค้า Velocity Channel Program

ข่าวทั่วไป Wednesday December 3, 2003 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อีเอ็มซีเปิดตัวโครงการใหม่สำหรับคู่ค้า Velocity Channel Program
พร้อมระบบสั่งซื้อออนไลน์ สนับสนุนคู่ค้าอย่างเต็มที่
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวโครงการใหม่สำหรับคู่ค้าด้านช่องทางการจัดจำหน่ายหลายระดับ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการสนับสนุนคู่ค้าที่มีอยู่และดึงดูดคู่ค้ารายใหม่ โดยโครงการ Velocity Partner ของอีเอ็มซีจะครอบคลุมการออกใบรับรอง การฝึกอบรม การขาย การตลาด และการสนับสนุนด้านเทคนิค พร้อมทั้งมาตรการจูงใจด้านการเงิน ซึ่งจะช่วยให้รีเซลเลอร์และผู้ติดตั้งระบบสามารถนำเสนอโซลูชั่นเครือข่ายสตอเรจอัตโนมัติ (Automated Networked Storage) ของอีเอ็มซี ให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทั้งนี้ จะมีการจัดแบ่งคู่ค้าเป็นกลุ่มต่างๆ ได้แก่ EMC Velocity Reseller, EMC Velocity Partner และ EMC Premier Velocity Partner โดยพิจารณาจากคุณสมบัติในด้านต่างๆ เช่น จำนวนบุคลากรที่ได้รับการรับรองจากอีเอ็มซี และยอดขาย เป็นต้น นอกจากนั้น โครงการ Velocity Partner ยังประกอบด้วยมาตรการจูงใจเพิ่มเติม รวมทั้งความร่วมมือระหว่างอีเอ็มซีกับคู่ค้าในการรุกเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ โดยอาศัยผลิตภัณฑ์และบริการระดับชั้นนำของอีเอ็มซี
มร. เดวิด เอลเลียต ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรและคู่ค้าประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของอีเอ็มซี กล่าวว่า "โครงการ Velocity Partner มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คู่ค้าของเราสามารถผสานรวมความสามารถเฉพาะทางที่มีอยู่เข้ากับโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายระดับชั้นนำของอีเอ็มซี โดยเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในด้านการฝึกอบรม โปรแกรมการตลาด และทรัพยากร เราต้องการให้คู่ค้ามีส่วนร่วมอย่างจริงจังในความร่วมมือกับอีเอ็มซี และอีเอ็มซีก็จะมีส่วนร่วมอย่างจริงจังในความร่วมมือดังกล่าวเช่นกัน"
นอกจากนั้น อีเอ็มซียังได้เปิดตัวระบบ Channel Express ซึ่งครอบคลุมการออกแบบระบบ การเสนอราคา และการสั่งซื้อออนไลน์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการลงทุนหลายล้านดอลลาร์สำหรับกลยุทธ์ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ระบบ Channel Express ดังกล่าวซึ่งอีเอ็มซีได้พัฒนาร่วมกับคู่ค้า จะช่วยให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง ด้วยวิธีการที่มีประสิทธิภาพ และในระดับราคาที่คุ้มค่า
มร. เอลเลียต กล่าวเสริมว่า "โครงการ Velocity Partner เป็นกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญที่จะช่วยให้เราสามารถบุกตลาดองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคู่ค้าของเราจะเป็นสื่อกลางที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นการจัดเก็บและการจัดการข้อมูลที่มีความหลากหลายมากที่สุดในอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น NAS, SAN หรือ CAS ในระดับราคาตั้งแต่ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับโซลูชั่นขนาดเล็ก ในปัจจุบัน อีเอ็มซีสามารถขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม SMB โดยองค์กรธุรกิจเหล่านี้เริ่มหันมาใช้โซลูชั่นครบวงจรของอีเอ็มซี ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ นอกจากนั้น โซลูชั่นของอีเอ็มซียังมีลักษณะแยกเป็นโมดูลย่อย ระดับราคาไม่แพงจนเกินไป ให้ความคุ้มค่าในระยะยาว และง่ายต่อการอัพเกรด"
ข้อมูลเกี่ยวกับ EMC
อีเอ็มซี คือผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นระบบเครือข่ายสตอเรจ แบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆทั่วโลกสามารถดึงและใช้ข้อมูลต่างๆที่มีอยู่ได้ในระดับสูงสุดและใช้ต้นทุนทั้งหมดขั้นต่ำสุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน : สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
Khoo Yin Senior Marcom Specialist
EMC South Asia Tel: +65-6427-1741 Fax: +65-6333-6878
Email: khoo_yin@emc.com
Local PR agency contact
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์ บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร : 0-2971-3711 โทรสาร : 0-2521-9030 Email : maythavee@pc-a.co.th--จบ--
-รก-

แท็ก อีเอ็มซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ