อีลิเซ่ เน้นสร้างความโดดเด่น จัดกิจกรรมตลาดแนะนำผลิตภัณฑ์ เจาะลูกค้าวัยทำงาน ตามอาคารสำนักงานชั้นนำ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 9, 2003 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--เบรคธรู พีอาร์
อีลิเซ่ รุกตลาดเครื่องสำอาง เร่งจัดกิจกรรมการตลาด สร้างความโดดเด่นและจดจำง่ายด้วยเคาน์เตอร์จำลองแนะนำสินค้า เจาะกลุ่มวัยทำงานตามอาคารสำนักงานชั้นนำทั่วกรุง
นายอรรควุฒิ สุวรรณประกร ผู้ช่วยประธานฝ่ายพัฒนาการตลาดและการผลิต บริษัท พี ซี ไอ ซี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและดูแลผิวคุณภาพสูงภายใต้ชื่อ "Elisees(อีลิเซ่)" เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้าย บริษัทฯ รุกตลาดอย่างหนัก โดยทุ่มงบเป็นจำนวนมาก เพื่อจัดกิจกรรมการตลาด โดยแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแลและดูแลผิว ภายใต้ชื่อ "Elisees (อีลิเซ่)" ซึ่งเป็นเฮาส์แบรนด์ ที่เน้นเข้าไปทำตลาดในไลน์เมกอัพหรือกลุ่มสีสัน โดยเจาะลูกค้ากลุ่มวัยทำงานตามอาคารสำนักงานชั้นนำต่าง ๆ เช่น ในอาคารยูไนเต็ด ทาวเวอร์ สีลม, อาคารซีพีทาวเวอร์, อาคารเพลินจิต เซ็นเตอร์, อาคารซีมิค, อาคารชินวัตร, อาคารอาร์เอส ทาวเวอร์ เป็นต้น
"ลูกค้ากลุ่มนี้ ถือเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของสินค้าอีลิเซ่ ดังนั้นเพื่อสร้างการรู้จักตราสินค้าและภาพลักษณ์ที่ดี ต้องเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง การที่เราตั้งบู๊ธเหมือนเคาน์เตอร์จำลองของอีลิเซ่ เป็นการแนะนำตัวที่ช่วยในการจดจำให้มากยิ่งขึ้น เพราะการแข่งขัน ณ เคาน์เตอร์ห้างสินค้าค่อนข้างมาก หลากหลายสินค้าในบริเวณเคาน์เตอร์จริง ไม่สามารถสร้างจุดเด่นมากเท่ากับการไปตั้ง ณ กลุ่มเป้าหมายคือตามอาคารสำนักงาน"
เราเน้นการจัดเคาน์เตอร์ในรูปแบบจำลอง โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในไลน์เมกอัพและ ดูแลผิวพรรณ ภายในบู๊ธมีการสาธิตเทคนิคการแต่งหน้า 7 สไตล์รูปแบบง่าย, การตรวจสภาพผิว, การเล่นเกมเพื่อแจกสินค้าขนาดทดลองใช้ และการจำหน่ายสินค้าในราคาลดทุกชิ้น 15% พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ
"บริษัทฯ คาดว่า การจัดกิจกรรมการตลาดครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี และหวังว่าจะได้ลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น เนื่องจากมั่นใจในคุณภาพและชื่อเสียงของสินค้าและมีราคาที่เหมาะสม" นายอรรควุฒิ กล่าว
เสนอข่าวในนาม บริษัท พี ซี ไอ ซี จำกัด โดยเบรคธรู พีอาร์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง -- เบรคธรู พีอาร์ โทร. 0-2719-6446-8--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ