กองทัพเรือขอเชิญชมนิทรรศการภาพถ่ายเกี่ยวกับการประชุมผู้นำเอเปค ๒๐๐๓ "แผ่นดินไทยใต้พระบารมี : นิทรรศการภาพถ่ายเอเปคเฉลิมพระเกียรติ"

ข่าวทั่วไป Monday December 15, 2003 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กระทรวงการต่างประเทศ และ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกันจัดนิทรรศการ "แผ่นดินไทยใต้พระบารมี : นิทรรศการภาพถ่ายเอเปคเฉลิมพระเกียรติ" ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ ๑๖ ถึงวันที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๔๖ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. - ๒๐.๐๐ น. โดยมี พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการ ในวันที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๔๖ เวลา ๑๔.๐๐ น.
การจัดงานนิทรรศการในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอภาพถ่ายที่เกี่ยวกับการประชุมผู้นำเอเปค ๒๐๐๓ ซึ่งประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ ๒๐ ถึงวันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๔๖ อาทิ ภาพถ่ายในโอกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ผู้นำเอเปคพร้อมด้วยคู่สมรสเข้าเฝ้า ฯ ภาพการประชุมที่พระที่นั่งอนันตสมาคมและทำเนียบรัฐบาล ภาพการแสดงกระบวนเรือพยุหยาตราชลมารค นอกจากนี้ จะมีการแสดงตัวอย่างของที่ระลึกที่รัฐบาลได้มอบให้แก่ผู้นำเศรษฐกิจเอเปค เช่น เสื้อผ้าไหมสำหรับผู้นำและผ้าคลุมไหล่ไหมยกทองสำหรับภริยาผู้นำ และเครื่องถ้วยชามเบญจรงค์ เป็นต้น
ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมนิทรรศการ "แผ่นดินไทยใต้พระบารมี: นิทรรศการภาพถ่ายเอเปคเฉลิมพระเกียรติ" ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ