"กัปตัน" ชวนคนดู "รักแปดพันเก้า" เรื่องราวความรักใกล้เคียงชีวิตจริง

ข่าวทั่วไป Friday December 26, 2003 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
หลังรับเล่นละครแนวซีรี่ส์ให้กับเอ็กแซ็กท์ไปหมาดๆ ล่าสุด "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ" ติดใจกลับมาเล่นละครซี่รีส์แนว ซิททูเอชั่น คราม่า เรื่อง "รักแปดพันเก้า" ละครที่นำเสนอเรื่องราวความรัก ในหลากหลายมุนมองของหนุ่มสาวยุคใหม่ ซึ่งกัปตันได้เผยให้ฟังว่า...
"กับเรื่อง "รักแปดพันเก้า" ผมมารับบท อิทธิ์ เป็นตัวแทนของหนึ่งมุมความรัก ที่สื่อให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ชายคนหนึ่งกับคนรอบข้าง ซึ่งจะเป็นเรื่องใกล้เคียงกับชีวิตคนจริงๆ มากที่สุด เพราะอย่างบางเหตุการณ์ในเรื่องนี้ ผมว่าน่าจะเกิดขึ้นกับใครซักคนมาบ้าง ซึ่งตัวละครที่แวดล้อมตัวผมในเรื่องนี้ ก็จะมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน เพราะอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ทำให้เรื่องราวต่างๆ มันพัวพันเกี่ยวข้องกันไปหมด อย่างเรื่องนี้ผมก็จะเป็นแฟนกับ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ซึ่งเป็นผู้หญิงสาวรุ่นน้องที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้เหมือนกันแต่ด้วยความที่เราเป็นผู้ชายที่นิ่งๆ และไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องความรักซักเท่าไหร่มันก็เลยเกิดปัญหาขึ้น เพราะบีเค้าก็จะมีนิสัยแบบผู้หญิงๆ ที่ต้องการการเอาใจใส่และดูแลจากคนรัก เค้าเลยคิดว่าเราไม่สนใจ เลยทำให้ไม่เข้าใจกัน ซึ่งในเรื่องนี้จะไม่ได้เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับเรื่องของความรักหนุ่มสาว แต่จะหมายถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อเพื่อน และครอบครัวด้วย และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาแล้วเราจะจัดการกับมันได้ยังไง ซึ๋งผมว่าการเล่าเรื่อง และดำเนินเรื่อง นั้นคือส่วนสำคัญว่าจะทำเรื่องออกมาน่าสนใจแค่ไหน ซึ่งใน "รักแปดพันเก้า" จะสามารถถ่ายทอดออกมาให้เห็นทุกแง่มุม เพราะจากที่ผมได้อ่านบทแล้วยังรู้สึกเลยว่าสนุกไปกับตัวละครทุกๆ ตัว ผมเลยอยากให้ลองติดตามดู เพราะคิดว่าถ้าใครได้ดูแล้วคงจะไม่ผิดหวัง เพราะวันหนึ่งคุณอาจจะเห็นว่าตัวคุณเองเป็นตัวละครตัวใดตัวหนึ่งในเรื่องนี้ก็เป็นได้ครับ"
เล่นการันตีความสนุกกันถึงขนาดนี้ ลองมาติดตามกันว่าบทบาทใหม่ของ "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ" ใน "รักแปดพันเก้า" จะน่าติดตามแค่ไหน โดยจะเริ่มเสนอเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ฉอ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ